แอนจ๋าแอน

แอนจ๋าแอน

เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆฟูๆตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง ส่ายตูดกลมๆของเธอไปตามห้างร้าน คอยส่งสายตาหวานเยิ้ม ชวนเชิญให้ชายหนุ่มทั้งหลายเอาควยมายัดหีเด็กๆของเธอ จะว่าไปแล้วเธอไม่ใช่เด็กที่ไร้เดียงสาเลยเมื่อมาถึงเรื่องกาม เธอเคยโดนชายนับหน้าไม่ถ้วนทะลวงหีอันสุดเงี่ยนของเธอ ทั้งพวกรวยๆ ที่เอารถมาล่อ หรือทั้งเถื่อนๆ เธอเคยโดนหลอกไปปาร์ตี้เซ็กส์ โดนมอมยาโดนเอาครบทุกท่า เธอเคยใส่แค่เกาะอกกับกระโปรงสั้นโดยไร้ชุดชั้นขึ้นรถเมล์ ผลลัพธ์คือเธอโดนลวนลาม ล้วงหีขยี้นม และพ่นน้ำกามใส่กกนเธอ เธอเคยเดินมาบุญครองแล้วโดนเด็กช่างกลสี่คนหลอกไปล่อในห้องน้ำ ประสบการณ์เธอยังมีอีกเยอะ แต่ที่เธอจะโดนในวันนี้มันแตกต่างกันอย่างยิ่ง

แอนวันนั้นกำลังเดินเล่นอยู่ในมาบุญครอง เธออยู่ในชุดพาณิชย์ของเธอ เธอกำลังเดินส่ายตูดแอ่นนมตามภาษาเด็กแรดๆร่านๆของเธออยู่ ทันใดนั้น เธอรู้สึกว่ามีคนมาสะกิดข้างหลัง เมื่อเธอหันไปเธอเห็นชายผิวดำสองคน กล้ามเป็นมัดๆ ตัวสูงกว่า 180 ซม หนึ่งในสองคนนั้น ถามเธอเป็นภาษาอังกฤษว่า ชั้นขายฟอร์นิเจอร์อยู่ไหน ด้วยความเสร่ออยากเป้นอินเตอร์ของ แอนทำให้เธอเข้าใจได้และเธอก็ได้บอกไปว่าอยู่ชั้นบน ชายผิวดำขอให้เธอช่วยพาไปหน่อยได้ไหม แอนไม่มีอะไรทำอยู่ และด้วยความแรดของเธอ เธอจึงตอบตกลง

วันนั้น คนแออัดมาก ระหว่างที่ต้องเบียดเสียดผู้คนไปนั้น แอนรู้สึกว่าหนึ่งในชายผิวดำเข้ามาใกล้เธอเป็นพิเศษ และเธอรู้สึกได้ถึงลมหายใจที่กำลังรดต้นคอเธออยู่ ด้วยสันชาติญานความแรดร่านของเธอ เธอจึงรู้สึกอยากจะเล่นสนุกกับชายผิวดำทั้งสองนี้ซะแล้ว เธออยู่ดีๆก็หยุดเดิน เหมือนมีคนขวางทางอยู่อย่างกระทันหัน ได้ผล ชายผิวดำนั้นชนเธอทางด้านหลัง แอนใช้โอกาศนี้ แอ่นต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Banhan

- ฉันคือ Banhan และเขียนนวนิยาย "แอนจ๋าแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1000 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตูดไม่ติดเตียงตอน 3

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?