ผม กับ แอน กับ เหตุไม่คาดฝัน

ผม กับ แอน กับ เหตุไม่คาดฝัน

ผมกับแอนไม่เคยเย็ดกันมาก่อน แม้ผมจะแอบจินตนาการช่วยตัวเองไปหลายต่อหลายรอบแต่ไม่เคยได้สัมผัสของจริงสักที ด้วยไม่ค่อยจะมีโอกาสใกล้ชิด แอนอายุ 19 รูปร่างเพรียวบาง ผิวขาว ริมฝีปากแดงโดยไม่ต้องทาลิปสติก วันนี้บังเอิญที่ฝนตก แอนติดฝนอยู่ที่หอของผม ซึ่งเธอมาหาเพื่อนของเธอ แต่คลาดกัน ผมได้โอกาสเชิญชวนเธอมาหลบฝนที่ห้องของผม เธออิดออดพักใหญ่ แต่ก็ยินยอมในที่สุดโดยมีข้อแม้ว่า ห้ามปิดประตูห้อง ผมก็ยอม เมืออยู่ใกล้เธอผมจึงได้กลิ่นเหล้า แทบไม่เชื่อเลยว่าเธอดื่มมาเพราะไม่เห็นมีอาการใดๆ อันดับแรกผม แง้มประตูเปิดไว้นิดหน่อยก่อนเลย แอนเอนหลังพิงตู้เสื้อผ้า ผมรีบเปิดเบียร์จากตู้เย็นมาส่งให้เธอ บอกว่าเพื่อมิตรภาพของเรา แอนพูดคุยถูกคอกับผมมาก ฝนก็ช่างเป็นใจตกกระหน่ำไม่หยุด เราดื่มกันหลายขวดจนผมเริ่มมึนๆ แอนก็เอนตัวนอนกับพื้น มองยิ้มๆมาให้ ขณะ ที่ผมมึนๆพอประมาน ต่างคนยังอยู่ ในชุดทำงาน ผมเอาหมอนมาส่งให้เธอ และถือโอกาสยกศรีษะเธอขึ้นเพื่อสอดหมอน ลมหายใจของเธอเป่ารดข้างแก้มของผม ดวงตาเธอปรือคล้ายจะหลับ ผมอดดใจต่อไปอีกไม่ไหว ก้มลงไปกอดแล้วเราก็จูบปากกันอย่างดูดดื่ม... ผมเอาลิ้นดุน... เข้าไปในปากแอนก็ตอบสนอง โดยผลัดกันแลกลิ้นเข้าออกซึ่งกันและกัน แล้วผมก็ค่อยๆ เลื่อนต่ำลงมา ที่หน้าอกไซ้ที่หน้าอกพร้อมทั้งค่อยๆปลดชุดทำงานออก แอนบอกว่า

อย่า...ผมไม่สน ค่อยๆถอดชุดออกที่ละนิดๆจนหมด เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในตัวจิ๋ว

ผมไซ้ซอกคอ..เลีย..ติ่งหูซอกหู ไล่ลงมาถึงหน้าท้อง ส่วนมือก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงในเอามือลูบคลำตะปบไปโดนเอาโคกหีโอ้โฮ.โคกหีแอนใหญ่มากเลย.ผมใช้ฝ่ามือ..ลูบคลำโคกหีเล่นส่วน นิ้วมือค่อยๆเขี่ยร่องหีทีละนิดๆ จนเข้าไปในรูหีสะกิดเอาเม็ดแตดเข้า.แอนสะดุ้งตามนิ้วมือเมื่อโดนเม็ดแตด ผมสะกิดเบาๆ.แล้วแรงขึ้นๆจนรู้สึกมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแฉะนิ้วมือ

โอ๊ย .อุ้ย.ไม่.ไม่.ไหวแล้ว.พี่ขา.. เสียว..เสียว..จะตายอยู่แล้ว......ผมไม่รอช้าทั้งเขี่ย...ทั้งบี้...เม็ดแตดใช้นิ้วมือเขี่ยซอยยิก..ยิกไม่หยุด จนนิ้วมือเข้ารูหีจนหมด . ควานเม็ดแตด วนไปมา..แอนแอ่นโคกหี...รับกับนิ้วมืออย่างเมามัน.พี่...พี่...แอนเป็นอะไร.ไม่รู้.พอก่อน.พอแล้ว.ฉี่จะแตก.อย่าเอานิ้ว.แยงร่องหีแอนสิคะ..มันโดนแตดนะ..พอแล้ว....พอ..พอ..พอก่อน...แต่เธอยังแอ่น โคกหีอย่างลืมตัว..เม็ดแตดสั่นระริกๆ.. รูหี..ตอด..ตุ้บ...ผมเลยละเลงนิ้วรัวเป็นชุด มีความรู้สึก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผม กับ แอน กับ เหตุไม่คาดฝัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ่อยจนได้ 4 ตอ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?