รักแท้จากห้องแชท

รักแท้จากห้องแชท

เมื่อสามปีที่แล้วฝึกเล่นอินเตอร์เน็ต ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ เราก็ไม่เชื่อว่าเค้าอยู่จริง ๆ เราก็ขอเบอร์โทรเค้าก็บอกไม่ให้โทรกลัวเปลืองตังค์ เค้าก็ขอเบอร์เราบ้าง คราวนี้เค้าโทรมา เสียงหวานเชียว ตอนแรกก็เขิน ๆ ฝึกเล่นใหม่ ๆ ก็เข้าห้องนั้นห้องนี้ เค้าเลยสอนวิธีเข้า msn ให้จนเล่นเป็น แล้วสอนวิธีสมัคร hotmail ให้แล้วเราก็ติดต่อกันเรื่อยมา เค้าจะโทรมาหาทุกวัน ทานอะไรหรือยัง ทำอะไรอยู่ รักษาสุขภาพนะ เค้าห่วงใยเราตลอดเวลา ความสัมพันธ์ก็เริ่มขึ้นเรื่อยจนมีการบอกรักกัน พอจะนอนเราก็จะขอนอนหนุนแขนเค้านะ ห้ามซนนะ คุยกันทุกวันก่อนนอน ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าที่จะยอมลงเอยกัน เค้าส่งกล้องเวปแคมมาให้เพื่อจะดูหน้าเรา เค้าอายุห่างจากเรามาก แต่เรารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้คุย รู้สึกห่วงใยตลอดเวลา

ตอนแรกเค้าก็ขอหอมแก้มเรา ก็อายแหละ เราก็ตื่นเต้นนะ ทะล้นแกล้งบอกว่า อยากเห็น อะไรก็ได้จ้างก็ไม่กลัว เค้าเลยเอากล้องเน้นเฉพาะน้องชายของเค้าให้ดู เราก็นึกว่าเค้าหลอก นึกว่าเค้าเอาแขนเค้าน่ะให้ดู คราวนี้พอกล้องถอยห่างออกไปหน่อยถึงรู้ว่าใช่ เราก็อ่อนไปหมด ทำไรไม่ได้ เค้าขอดูนมเรา ก็เปิดให้ดู เค้าก็ใช้ปากมาเลียดูดให้เรา ความรู้สึกตอนนั้นยังไงก็ได้ เพื่อเธอ ยอมเป็นของเธอคนเดียว เค้าบอกให้เราจับน้องสาวเราด้วย พี่จะดูดนมให้นะ หนูกอดพี่แน่น ๆ สิ นะคะ ไม่ต้องกลัว พี่ทำเบา ๆ นะคะ เค้าคอยปลอบเรา และคำออดอ้อนทำให้เราทนไม่ไหว เค้าก็บอกว่าน้ำเราเริ่มเยิ้มแล้ว เค้าถามว่าพร้อมหรือยัง เราก็บอกทำเถอะ เค้าก็บอกค่อย ๆ สอดนะคะ กลัวหนูเจ็บ เจ็บไม๊จ๊ะ เค้าจะถามตลอด ไม่ต้องกลัวนะคะ กอดพี่ไว้คนดี แล้วเค้าก็เอากล้องไปส่องที่ของเค้าบ้าง แล้วเค้าก็จัดการกับเค้าเอง เราก็นั่งบิดไปบิดมา มันรู้สึกว่าเหมือนจริง ๆ

หลังจากนั้นเราก็เหมือนว่าเราเป็นของเค้าแล้ว เค้าจะเรียกเราว่าเมียตลอด และแล้วเค้าก็บินมาพบเราครั้งแรก และเราก็เหมือนแต่งงานกัน ส่งตัวเข้าหอ เรามีความสุขมาก ทุกวันนี้เราห่างกันเพียงกาย แต่ใจเรารักกัน เราแต่งงานกันแล้วแต่เค้าต้องไปทำงาน มีบ้างที่เค้าไม่มีเวลาออนไลน์เค้าก็จะโฟนกับเรา มันเป็นความรู้สึกอีกอย่างนึงที่เค้าทำให้เรารู้ว่า เราจะไม่นอกใจเค้า และเราสามารถมีความสุขได้โดยไม่มีใครมาข้องแวะ ตอนนี้เราเป็นสามีภรรยากันแล้ว เค้าจะบินกลับมาหาบ่อย ๆ เมื่อเค้าว่าง เราจะให้เว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รักแท้จากห้องแชท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1056 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนรักน้องเมีย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?