สอนรักน้องเมีย

สอนรักน้องเมีย

ผมแต่งงานกับภรรยาได้ประมาณ 3 ปีเศษ ผมอายุ26 แฟนผม อายุ24ปี เธอทำงานอยู่บริษัทคอมพิวเตอร์ส่วนตัวผมเป็นพนักงานแบงค์ชื่อดังแห่งหนึ่ง เริ้องอย่างว่าของเราก็เป็นไปด้วดีเธอเป็นคนที่มีผิวขาว หน้าอกไม้ต้องพูดถึงทำให้ของผมแข็งทุกครั้งที่เห็นบางครั้งเราเปลี่ยนบรรกาศโดยการไปเช่าโรงแรมที่มีกระจกหรือบางครั้งในโรงหนังบ้างทั้งผมและเธอตื่นเต้นมากเวลาเธอดูดให้ผมในโรงหนังบางครั้งผมแค่วางมือบนตักของเธอแต่เธอจะเอามือผมให้ล้วงเข้าไปในกระโปรงทุกครั้งลืมบอกไปว่าเธอเป็นคนที่ชอบใส่กระโปรงสั้นๆทำให้ผมล้วงได้ง่ายแล้วเธอก็ให้ผมลูบบริเวณอ่อนแล้วล้วงเข้าในจิ๋มซึ่งเเฉะเธอชอบมากและครางออกมาจนคนข้างๆได้ยินแต่เธอก็ไม่สนจนกระทั่งผมทำให้เธอเสร็จเธอก็เริ่มก้มลงมาที่น้องชายผมแล้วก็รูดซิบออกแล้วเธอดูดอย่างเมามันส์ซึ่งผมก็ชอบมันมากๆพอกลับบ้านเราก็ไม่รอช้าต่อกันอีกรอบ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้รับโทรศัพท์จากแม่ว่าจะให้น้องสาวมาเรียนต่อที่กรุเทพซึ่งเธอก็ตอบตกลงน้องสาวเธอเป็นขาวและอึ๋มส่วนหน้าอกยิ่งกว่าแฟนผมอีกเธออายุ18 ปี แรกๆผมก็แอบมองเธออยู่เป็น

ประจำซึ่งเธอก็น่าจะรู้ตัวอยู่มาวันหนึ่งภรรยาผมต้องไปงานเลี้ยงส่งพนักงานที่ลาออกต้องกลับบ้านดึกส่วนผมก็เลยต้องอยู่บ้านกับน้องเมียซึ่งผมก็ชอบมากที่ได้โอกาศแบบนี้ประมาณทุ่มเศษน้องผมกลับมาจากมหาลัยเธอได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำผมจึงมีความคิดว่าต้องแอบดูฌธออาบให้ได้แต่ผมต้องตะลึงเมื่อเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยแง้มประตูทิ้งไว้แล้วเธอก็เริ่มใช้มือลูบไล้เนินหน้าอกอันอิ่มเอิบและเริ่มไต่ลงมาบริเวณน้องสาวของเธอพร้อมร้องเสียงครวญครางออกมาผมก็คว้าน้องชายผมเพื่อออกมาชักเล่นแต่ทันไดนั้นผมก็ได้ยินเสยงเธอบอกว่าเข้ามาซิพี่ผมรู้สึกตะลึง

มากที่เธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่แต่ผมก็ไม่สนใจรีบเข้าประกบปากและลงมาที่เนินอกลงต่ำมาที่น้องสาวของเธอที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอและเธอก็จับน้องชายผมดูดอย่างเมามันส์จนน่ำผมเกือบแตกผมก็เลยดึงออกแล้วมาจ่อที่น้องสาวเธออัดพรวดเดียวสุดโคนฌะอร้องครวญครางด้วยมันส์เราเล่นท่ากันทุกรูปแบทั้งท่าหมายกล้อซึ่งเธอยอมทุกอย่างจนกระทั่งเราเสร็จกันทั้งคู่ พอเสร็จแล้วผมจึงถามว่ารู้ได้ยังไงว่าพี่อแบมองอยู่เธอจึงตอบว่าเห็นพี่มองหนูมาหลายวันแล้วเราจึงต่อกันอีกรอบจนกระทั่งแฟนผมกลับมาจากงานเลี้ยงหลังจากนั้นผมต้องเอาทั้งเมียและน้องเมียซึ่งผมยังหวังว่าจะได้สวิงพี่สาวและน้องสาวสักคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tum sittipong

- ฉันคือ Tum sittipong และเขียนนวนิยาย "สอนรักน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
846 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตูนโดนรุมเละ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?