ผมมันไม่รักดี

ผมมันไม่รักดี

ผมชื่อปอ อายุ 20 ปี ผมมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมมาเล่าให้ฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมานี่เอง

ผมอาศัยอยู่กับย่าเพียงแค่ 2 คนเพราะพ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแต่ผมยังเด็ก ย่าผมจึงรับผมมาอุปการะ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวข้างบ้านเป็นบ้านซึ่งคนที่อาศัยอยู่คนก่อนเค้าย้ายออกไปเพราะเป็นหนี้ธนาคารจึงถูกยึดไป และบ้านนี้ก็ไม่มีคนอยู่มา ปีกว่าๆแล้ว มีคนมาดูบ้านแล้วมาถามย่าของผมบ่อยเกี่ยวกับเรื่องบ้านข้างๆ เพราะย่าของผมมักจะชอบไปนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน

มีอยู่วันนึงหลังจากผมกลับจากไปซื้อของมาให้ย่า ก็มีผู้หญิง 3 คนมาถามเรื่องบ้านกับย่าของผมอีกเช่นเคย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ แต่มันมีสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้น เมือผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง 1 ใน 3 คนนั้น อายุประมาณ 30 ต้นๆ เธอชื่อ พี่ตา (ผมได้ยินหล่อนแนะนำตัวกับย่าผม) พี่ตาเป็นคนที่หน้าตาจัดว่าสวยคนนึง หุ่นดี แต่หน้าอกเล็กไปนิด ทำให้ผมเกิดอาการหื่นขึ้นสมองทันที คอยเดินเหล่มองตลอด จนผมเดินเข้าไปในห้อง กระวนกระวานอย่างที่สุด ในใจก็คิดว่า ถ้าได้เย็ดซะทีคงเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยทีเดียว

จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงย่าเรียก ผมจึงเดินออกไปหา ย่าบอกว่าให้ผมพาพี่ตาไปเข้าห้องน้ำในบ้านหน่อย ผมได้ยินอย่างนั้นถึงกับหูผึ่งทันที เพราะผมมีแผนหนะสิ หึหึหึ

ผมพาพี่ตาเข้ามาในบ้านแล้วบอกแกว่าให้รอผมแป็บนึง เพราะผมเทน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ เดี๋ยวขอผมไปเอาน้ำฉีดก่อนไม่งั้นมีหวังเท้าเปื่อยแน่ๆ จากนั้นผมก็รีบเดินไปที่หลังบ้าน หยิบบันไดแล้วรีบเดินเข้าไปในห้องทันที เอาบันไดไปพิงที่กำแพง ปีนขึ้นไปเปิดฝ้าออกแล้วจัดแจงกับรู้ที่ผมเคยเจอะเอาไว้เพราะตอนนี้ มีใยแมงมุมปิดอยู่จนมองไม่ค่อยเห็น (ห้องของผมอยู่ติดกับห้องน้ำ ซึ่งรูที่ผมเจอะไว้อยู่บนฝ่าของห้องน้ำ ผมเจอะเอาไว้ดูเวลา อาของผมมานอนค้างที่บ้าน ซึ่งผมแอบดูอาอาบน้ำอยู่ตรงนี้เป็นประจำ) หลังจากผมจัดแจงกับรูที่ว่าเสร็จแล้ว ผมก็นึกแผนอีกอย่างขึ้นมาได้ในหัว ผมจึงเปิดตูเย็นในห้องหยิบแตงกวาขนาดประมา 6 นิ้ว ออกไปด้วย เพื่อที่จะดูว่า เมื่อพี่ตาเห็นแตงกวาในห้องน้ำแล้ว แกจะทำอย่างไร ผมก็วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ เอาวิคซอ

ราดพื้นแล้วเอาน้ำล้างออกเพื่อให้ในห้องน้ำมีกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ แล้วเอาแตงกวามาวางไว้ที่หลังพนักพิงของโถชักโครก จากนั้นผมก็ออกไปบอกกับพี่ตาว่าผมล้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ให้ไปเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wasanphat Wongsapanna

- ฉันคือ Wasanphat Wongsapanna และเขียนนวนิยาย "ผมมันไม่รักดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่ว่าวโชว์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?