หวงลูกชาย

หวงลูกชาย

ตอนนี้ดิฉันอายุ 55 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เย็นวันหนึ่งดิฉันขับรถไปดูเจ้าจิ๋วลูกชายวัย 25 ที่เปิดร้านแถวสวนลุมไนท์ เห็นเด็กผู้หญิงหน้าใสยกมือไหว้ ก็รู้ว่าคงเป็นแฟนกันแน่ ก็เลยเดินดูของร้านต่างๆพลางๆ ดิฉันเห็นคุณลูกแอบมองดิฉันอยู่ตอนที่ดิฉันเดินออกจากร้านแก ดิฉันเลยแกล้ง ด้วยความหวงลูกและไม่ชอบหน้าเพื่อนหญิงของลูก ก็เลยทำอ้อยอิ่งหยุดดูกางเกงที่แกขาย ดิฉันเห็นแกเหลือบมองกระโปรงที่ดิฉันใส่แวบนึง แล้วแกก็พูดว่า " คุณแม่ไม่ดูกางเกงยีนส์ ใส่เล่นบ้างหรือครับ จิ๋วจะให้ราคาพิเศษ " ดิฉันก็ทำเป็นยืนมองตัวนั้นที ตัวนี้ที เพราะตอนนั้นมีคนกำลังรื้อกางเกงในกองผ้าแกอยู่ รู้สึกว่าแกจะไม่ค่อยสนใจขายของเลย เผลอเมื่อไหร่ แกก็มองที่กระโปรงดิฉัน ดิฉันก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าแกมอง ยืนให้แสงแดดส่องผ่านกระโปรงโปร่งใสโชว์ลูกซะยังงั้นแหละ

ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่านํ้าดิฉันเริ่มไหลเยิ้มออกมาชุ่มกางเกงในเรื่อยๆ สักพักแฟนแกลุกออกไป ก็คิดเอาละวะ ถึงเวลาแกล้งลูกแล้ว ฉับไวเท่าความคิด ดิฉันก็ทรุดตัวลงนั่งยองๆแทนที่คนที่ลุกออกไป มือดิฉันก็แกล้งหยิบกางเกงเลือกดู ลมนี้ พัดเข้ามาใต้หว่างขา เย็นวาบๆเลย ไม่ต้องก้มลงไปดูก็รู้ว่า ชายกระโปรงตรงด้านล่างนั้นห้อยตกลงอยู่แน่นอน ลักษณะที่ดิฉันนั่ง ดิฉันนั่งยองๆหัวเข่าทั้งสองข้างชิดกัน นั่งอยู่เยื้องๆกับตัวของลูก ดิฉันเห็นลูกพยายามมองที่ใต้กระโปรงดิฉัน ลูกก็ใช่ย่อย แกทำทีเป็นชะโงกหน้ามาหยิบกางเกงส่งให็ดิฉันดู แต่ตาแกนี้มองตํ่าเชียว ดิฉันก็นึกในใจ ชักสนุกแล้วสิ เงี่ยนก็เงี่ยน ดิฉันก็เลยแกล้งขยับตัวกระเถิบไปดูกางเกงยีนส์ขาสั้นที่อยู่ตรงหน้าลูก ตอนที่ดิฉันค่อยๆขยับตัวไปนั้น เข่าทั้งสองข้างดิฉันมันก็ต้องแยกออกจากกันเป็นธรรมดา ดิฉันแอบเห็นลูกจ้องไม่วางตาเลย

ดิฉันก็เลยอดไม่ได้ที่จะเหลือบตาแวบมองของตัวเอง ตรงเป้ากางเกงในผ้ามุ้งสีขาวที่ดิฉันใส่อยู่นั้น ก้อหีมันแฉะอยู่นี่ ผ้ามันเลยเข้าไปอยู่ตรงกลางร่องหี มองเห็นกลีบเป็นกลีบ แคมเป็นแคม กลีบดิฉัน ทั้งสองข้างบวมเป่งเห็นเป็นพูเลย เนื่องจากมีเลือดลงไปคั่ง ( ก็กำลังเงี่ยนอยู่อ่ะ ) ดิฉันไปนั่งอยู่ตรงหน้าแก ทำทีเป็นว่านั่งไม่ระวัง และทำเป็นไม่รู้ว่าชายกระโปรงด้านล่างมันเปิดอยู่ และไม่เห็นว่าลูกจ้องมองอยู่ ขณะนั้นมีคนเลือกอยู่ข้างๆแม่ แต่ดูเขาไม่รู้อะไร ลูกก็เริ่มชวนดิฉันคุย " แม่ลองดูตัวนี้สิ...สวย " ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thitiphat

- ฉันคือ Thitiphat และเขียนนวนิยาย "หวงลูกชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
989 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตูนโดนรุมเละ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?