น้องกุ้ง
วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มาเราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป

เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆหันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆกุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา " โอยย...อูวว...ซี๊ดส์....เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว...กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ... กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย..." กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม " กุ้งทนไม่ไ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป