ผู้หญิงบ้ากาม กับ 4 เด็กฝึกงานบ้าเซ็กส์
สวัสดีค่ะ... เมื่อปลายปีก่อน ที่ทำงานได้พาพนักงานทั้งบริษัทไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน เราได้ไปหลายๆที่ และ 1 ที่ที่ทำให้ฉันประทับใจไม่รู้ลืมคือ น้ำตกแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องไปน้ำตกกันทั้งๆที่เริ่มเข้าหน้าหนาว น้ำเย็นมากๆ พวกเราแบ่งกันไปรถสองคัน ฉันนั่งรวมกับน้องเด็กฝึกงานอีก 4 คน ที่เอาขับไปกันเอง ฉันสนิทกับน้องกลุ่มนี้มาก เพราะอาจมีอายุรุ่นราวเดียวกัน การแตะเนื้อต้องตัวจึงเป็นเรื่องปกติของเรา แต่ก็นั้นแหล่ะค่ะ ผู้ชายกับผู้หญิง ก็เหมือนน้ำกับไฟ อยู่ใกล้กันก็ต้องร้อนแรงเป็นธรรมดา ปกติฉันก็ชอบเรื่องอย่างว่าอยู่มากแล้ว แล้วมีวันหนึ่งขณะที่กำลังทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก็มีน้องฝึกงานที่ชื่อ น้องโจ เข้ามายืนด้านหลังชั้น เอามือทั้งสองข้างเกาะไหล่ฉันแน่น ฉันสัมผันถึงท่อนที่แข็งของเราที่ผลักฉันเข้าอย่างจัง ทันใดนั้นก็มีเพื่อนสินทของ โจ (คนนี้ชื่ออาร์ม) ก็ตะโกนมาว่า "ไอ้โจมันแอบดูเวบโป๊มา" จากเหตุการณ์วันนั้นมันทำให้ฉันอยากลองมีอะไร กับน้องพวกนี้เข้ามาบางแล้วซิ...

วันที่พวกเราไปเที่ยวน้ำตกกัน น้องๆฝึกงานก็ลงเล่นน้ำกับฉัน อย่างสนุกสนาน ต่างก็พากันจับฉันกดน้ำ ชุนละมุ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป