ในที่สุดกูก็ได้มึง...

ในที่สุดกูก็ได้มึง...

....เรื่อง เกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ เอามาเล่าให้ฟัง ที่ทำงานผมก่อนทำงานต้องเปลี่ยนใส่เครื่องแบบทีทำงาน โดยปกติก็จะเปลี่ยนกันตรงล๊อคเกอร์ บางคนก็ใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ บางคนก็กางเกงในสด ๆ แถมตอนเปลี่ยนถอดเสื้อถอดกางเกงก่อนแล้วค่อยใส่ชุดทำงานทำเอาผมเจี้ยวแข็ง ทุกวันเลย โดยเฉพาะไอ้บอยมันมักจะถอดเสื้อผ้าหมดแล้วเหลือแต่กางเกงใน ตอนแรกก็ไม่กล้าดูเท่าไร พอเริ่มสนิทกันก็แกล้งชวนคุย แล้วก็ชำเรืองไปมอง ควยมันพาดเป็นลำให้ผมเห็นเกือบทุกวัน แต่พอมันรู้ว่าผมเป็นเกย์มันก็ระวังมากขึ้น แต่ด้วยความที่มันเป็นคนขี้เล่นและค่อยข้างจะกวนตีน วันดีคืนดีมันก็เอามือไปลูบควยโชว์ผม มันดูดีครับ หน้าแบดบอยนิด ๆ หุ่นนี่ดีโครต ขาวและมีรอบสักที่แขน ตอนกลางวันถ้าร้อนมันก็มักจะอาบน้ำในห้องน้ำ และก็ใส่แต่กางเกงในเดินไปเดินมาในล๊อคเกอร์ ผมเคยครั้งนึงที่แซวกันไปแซวกันมา มันก็ยั่วผมจนทนไม่ไหว เอามือไปจับควยมัน มันโกรธครับ แต่ก็ไม่ได้ไรมาก จากนั้นผมก็ไม่เล่นกับมันอีกเลยจนมันลาออกไป...

....แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเจอมันที่ 7-eleven มันเมามากับพี่เอพี่ที่ยังทำงานที่เดียวกับผม และทั้งสองก็ชวนผมไปกินเหล้าต่อที่ห้องไอ้บอล ไปถึงห้องเราก็นั่งกินกันไปคุยกันไปโดยที่ทั่งพี่เอและได้บอลถอดเสื้อยั่ว น้ำลายผม เป้าที่ตุงออกมาจากกางเกงยืนส์ยิ่งทำให้ผมเจี้ยวแข็งจนลุกยืนไมได้ กินไปสักพักพี่เอก็ต้องขอตัวกลับเพราะเมียโทรตาม เหลือแต่ผมกับไอ้บอล ผมถามมันว่าเมียมันไปไหน มันบอกว่าเลิกกันไปได้เดือนกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่คนเดียว ผมก็ถามว่าอ้าวอย่างนี้ก็เงี่ยนตายเลยดิ มันบอกว่าเงี่ยนก็ชักว่าวไม่ก็ไปซื้อกระหรี่ ผมแกล้งลองเชิงโดยพูดประมาณว่าขอตัวกลับ มันก็บอว่าอย่าเพิ่งกลับมันกำลังได้ที่ เดี๋ยวรอมันง่วงก่อนค่อยกลับ ผมนั่งไปก็อึดอัดกางเกงยีนส์ ผมเลยขอกางเกงขาสั้นมันมาเปลี่ยน มันก็หยิบกางเกงกีฬามาให้หนึ่งตัว ผมก็เปลี่ยนตรงแถวมุมตู้ พอเปลี่ยนเสร็จหันกลับมาเห็นมันกำลังถอดกางเกงยีนส์ออก บังเอินกางเกงในเสือกติดลงมาด้วยทำให้ควยมันโผล่ออกมา มันรีบดึงขอบกางเกงในขึ้นโดยที่คิดว่าผมไม่เห็น จากนั้นมันก็ขอให้ผมหยิบกางเกงขาสั้นมาให้ตัวนึง ผมก็หยิบกางเกงกีฬาอีกตัว

ให้มัน แต่ก่อนจะยื่นให้ผมก็แกล้งแซวมันว่า แหมท่าจะไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันควยตุงเชียว มันขำ ๆ แล้วก็แย่งกางเกงจากผมไปใส่ จากนั้นก็นั่งกินกันต่อ มันบอกว่ามันเมามากแล้ว ผมก็บอกว่ากูรู้เพราะเมื่อกี้มึงเม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กุหลาบ

- ฉันคือ กุหลาบ และเขียนนวนิยาย "ในที่สุดกูก็ได้มึง... "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1283 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้ชายเดี่ยวรุมเอาเมีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?