ความสุขบนรถเมล์

ความสุขบนรถเมล์

น้องมีประสพการณ์จะเล่าให้ฟังค่ะ มันเป็นความน่าอายมากกว่าค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ ม. 3 ค่ะ น้องหน้าตาเพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่

วันนั้นเป็นวันหยุด น้องจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะว่าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันด้วย ก็เลยใส่ชุดซะสวยเลยค่ะ วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้น แบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วค่ะ น้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมาก แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะ รีบ เพื่อนรออยู่ วันนั้นคนเบียดกันแน่นมาก รถก็ติดน้องร้อนก็ร้อนขนาดขึ้น ปอ. แล้วนะค่ะ พอรถไปได้สักพักน้องก็โดนเบียดมากกว่าเดิมอีกเพราะกระเป๋ารถเมลล์ น้องโดนเบียดจนเซไปข้างหลัง ไปโดนกับอะไรบางอย่าง ตอนแรกน้องก็คิดว่าเป็นข้าวโพดนะค่ะ เพราะมันอุ่น ๆ แต่พอ สักพักมันใหญ่ขึ้นมาและก็โดนเบียดมากขึ้นค่ะ น้องตกใจมากค่ะ เพราะรู้แล้วว่ากำลังโดนลวนลามค่ะ เพราะเพื่อน ๆ ก็เคยโดนและเล่าให้น้องฟัง ตอนนั้นน้องตกใจมากกลัวตัวสั่นไปหมด อยากจะออกก็ออกไม่ได้ค่ะ คนแน่นมากเลยค่ะ น้องจะเอื้อมมือไปจับก็ไม่กล้า มันกลัวไปหมดเลยค่ะ น้องก็พยายามจะ เบี่ยงตัวหลบแต่ก็ไม่ได้เพราะคนแน่น น่ากลัวมากเลยค่ะ เค้าถูพยายามจะมาแนบร่องก้นของน้องค่ะ คนก็เบียดจนน้องต้องเบียดชิดกับเค้าเลยค่ะ เค้าพยายามจะเอามือเข้ามาจับขาน้องด้วยค่ะ พอน้องรู้น้องก็แทรกคนจะหนีเลยค่ะแต่ก็ไปไหนไม่ได้ค่ะ คนข้าง ๆก็หันมามอง น้องก็อายค่ะ เค้าตามมาเบียดอีกค่ะ ทีนี้ หนักกว่าเดิมอีกค่ะ เบียดเข้าร่องก้นพอดีเลยค่ะ มันอุ่น และก็ใหญ่มากค่ะ น้องยืนเอาขาชิดกันค่ะ กลัวมันจะทำมากกว่านี้

ตอนนั้นน้องเหงื่อออกเต็มไปหมดเลย เค้าจะเบียดแรง ๆ แล้วก็ถูด้วยตอนรถเบรก มันลามกมาก คนก็เบียดกันแน่น ไม่รู้จะไปไหนกันมากหนักหนาแล้วเอาออกไป คนที่นั้งข้าง ๆ ก็หลับ ตอนนั้นน้องเหมือนจะบ้าเลย ทั้งกลัว อาย สั่น เครียดด้วย น้องคิดว่าน้องไม่น่าขึ้นรถคันนี้เลย และก็ไม่น่า ใส่กระโปรงแบบนี้มาด้วย เค้าเบียดได้สักพัก แล้วก็เอาออกไป น้องดีใจมากเลย แล้วสิ่งที่น้องไม่นึกก็คือ มันเอาเข้าไปข้างในกระโปรงน้อง มันมาโดนขาน้องขา มันร้อน ๆ น้องตกใจหน้าซีดเลยค่ะ มือไม่มีแรง จับรถเลยค่ะ ของก็หิ้วอยู่สั่นไปหมดเลย น้องใจเต้นแรงมาก เหมือนจะเป็นลมเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความสุขบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์..มันส์..ของนา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?