ในที่สุดก็เสร็จเรา

ในที่สุดก็เสร็จเรา

สวัสดีครับทุกท่าน ก่อนอื่นขอออกตัวว่าประสบการณ์ของผม อาจจะไม่เร้าใจเท่าไรนะครับ แต่ก็เป็นเรื่องจริง ที่น่าติดตามเชียวละ ผมชื่อเล่นว่าตั้มครับ มาเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ในสถาบันที่มีชื่อที่สุด และผมก็พักที่ชื่อหอแห่งหนึ่ง มองดู แล้วก็คงจะดูเรียบง่ายนะครับ แต่จริงๆ ไม่เลยเพราะว่าข้างห้องผมสิครับ เป็นสาวคณะบริหาร สวย ขาว หุ่นดีมากครับ ผมยอมรับว่าเห็นครั้งแรกก็อดคิดในทางอย่างว่าไม่ได้ ห้องของเราอยู่ติดกัน คือผมห้อง 504 และเธอ 505 ครับ ท่าทางเธอ เป็นคนหยิ่งมากครับ ไม่ยอมพูดกับผมเลย และผมก็หยิ่งเหมือนกัน เลยดูเหมือนจะไม่มีการเจรจากันเลย แต่เรื่องที่เกิดมันมี สาเหตุมาจากลมครับ ราวแขวนชุดชั้นในของเธอมันปลิวมาที่ห้องผม และผมก็เห็นพอดีตอนออกไปยืนเล่นที่ระเบียง ผมก็ แกล้งเฉยเสียไม่ยอมเอาไปคืน ตอนเย็นเธอคงกลับเข้าห้องมา แล้วไม่เจอราวกางเกงในครับ เลยมาถามที่ห้องผม แถมต่อว่า ว่าผมแอบไปขโมยมารึเปล่า ผมจึงด่ากลับไปแล้วก็ยื่นส่งให้แล้วบอกว่ามันเข้ามาได้ยังไง เธอรีบขอโทษผม แต่ผมเล่นตัวครับ เธอจึงชวนไปที่ห้องเพื่อกินข้าว อ้อ..ลืมบอกครับ เธอพักอยู่กับพี่สาวครับ พอไปถึงพี่สาวเธอออกมาต้อนรับดีครับ สังเกตดูว่า สวยพอๆ กัน แต่คนน้องจะดูหุ่นดีกว่า

พอกินข้าวเสร็จผมขอตัวกลับครับ บอกว่าจะไปซื้อของที่เซ็นทรัล เธอขอไปด้วยครับ พี่สาวก็ไม่ว่าเพราะเห็นผมดูเฉยๆ ไม่มีท่าทีสนใจน้องสาวเธอ แหมพี่ก็ผมชอบเก็กนี่ครับ จริงๆ มันโด่ตั้งแต่เห็นแล้ว ผมขับ รถออกมาโดยมีแอนนั่งมาข้างๆ เธออยู่ในชุดนักศึกษาครับ กระโปรงสั้นมาก ผมชวนเธอคุยหลายเรื่อง เธอก็ไม่ค่อยคุยด้วย เลยลองชวนคุยเรื่องรถครับ ดูเธอสนใจและอยากลองขับครับ และต่อว่าพี่สาวว่าหวงรถไม่ยอมให้เธอขับ ผมเห็นโอกาสดีเลย อาสาสอนให้ แต่ต้องมีข้อแม้คือต้องไปดูหนังและเที่ยวกับผม แหมก็รถวอลโว่นี่ครับ สาวที่ไหนจะไม่อยากขับ ผมพูดว่าจะ ไปที่ไหนดีครับ แอนเธอบอกว่าไม่เคยไปเที่ยว ผมเลยพาไปที่ 12 ห้วยแก้วร้านข้างล่างครับ คงจะพอรู้สำหรับคนเชียงใหม่ แอนไม่เคยดื่มเท่าไรนอกจากลองชิมไวน์ที่บ้าน ผมเลยผสมหนักๆ เข้าไปครับ 3 แก้วก็เริ่มมึนครับขอกลับ ผมเลยให้ลองอีก หนึ่งแก้ว คราวนี้มีส่วนผสมของยาพิเศษครับ พอกินไปสัก 5 นาทีแอนบอกว่าร้อน อยากกลับไปอาบน้ำนอน ผมก็ทำเป็น ตามใจขับรถมาที่หอครับ แต่ผมหลอกถามเบอร์ที่ห้องเธอมาแล้ว จากนั้นรีบพาแอนเข้าห้อง ผมกลัวพี่เธอรู้น่ะครับ แล้วใช้ ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ในที่สุดก็เสร็จเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
492 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุเกิดเพราะสอนภาษา

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?