ออกค่าย

ออกค่าย

คณะ ผมจะออกต่างจังหวัดบ่อย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อไปค่ายๆหนึ่ง พอถึงที่หมาย อาจารย์ก็แจกเสื้อกลุ่มคนละตัว และพวกผู้หญิงก็ไปเปลี่ยนกันที่ห้องน้ำ ส่วนพวกผู้ชายก็แค่ยืนเปลี่ยนแอบๆกันตรงมุมห้อง แล้วพอดีตอนผมเปลี่ยน ก็เหลือบไปเห็นรุ่นน้องคนนึงซึ่งป๊อบอยู่แล้วในตอนนั้นทำท่าจะเปลี่ยนชุด ผมเลยทำทีเดินเข้าไปใกล้ๆอีกนิด ตอนแรกนึกว่าจะอดดูของดีที่รอมานาน เพราะน้องเค้าทำท่าจะใส่เสื้อกลุ่มทับไปเลย แต่ดีที่เพื่อนน้องเค้าแย้งเข้ามาว่ามันร้อนน้องเค้าเลยถอดเปลี่ยน วินาทีนั้นผมแอบจ้องอย่างไม่กระพริบตาเลย วินาทีที่น้องเค้าถอดเสื้อออกผมแทบจะเอากล้องมาถ่ายไว้ เพราะหุ่นน้องเค้าดีเกินคาด ตอนแรกผมไม่คิดว่าจะมีกล้ามอะไรหรอกแค่หน้าตาดี ตี๋ๆขาวๆ ก็ชนะใจผมแล้ว แต่นี่มีกล้ามหน้าอกด้วยถึงท้องจะไม่ซิกแพ็คแต่ก็ไม่มีพุง ผมนะอยากวิ่งเข้าไปกอดมากๆเลยอะ และสิ่งที่ทำให้ผมทนแทบไม่ไหวอีกอย่างคือ หัวนมน้องเค้าออกชมพูด้วยอะ แบบหยั่งกะยังไม่เคยผ่านสมรภูมิใดมาก่อน 5555เวอร์ไปปะ แต่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆนะ แล้วอารมณ์ก็ต้องวูบไปเพราะน้องเค้าใส่เสื้อพอดี...

พวกเราทำงาน ทำกิจกรรมกันต่อ พอเสร็จตอนเย็น ถึงเวลาอาบน้ำ ห้องน้ำมีแค่สองห้องถ้าอาบรวมได้ก็ดีเพราะจะได้ประหยัดเวลา ผมเตรียมสบู่อะไรไว้พร้อมอะ พอน้องเค้าจะอาบผมรีบเดินไปด้วยเลย เนียนๆอะนะ แล้วพออาบน้ำกันผมดันมีอารมร์เพราะเห็นน้องเค้าใกล้มากๆอะ ต้องหันหน้าออกจากน้องเค้าอะได้แค่ชำเลืองเอา เพราะเดี๋ยวเค้าเห็นพอดีว่าของผมมันตื่นตัวสุดๆแล้วอะ ลืมบอก อันนี้ยังใส่ กกน.อยู่นะ ไม่ได้ถอดหมด เสร็จก็ถึงเวลาเข้านอน พวกผู้ชายแม่งไม่นอนกัน แดกเหล้ากันต่อ น้องเค้าโดนเพื่อนรุ่นเดียวกันบังคับให้กินอะ สงสัยกินไม่เป็นหรือแพ้ก็ไม่รู้เพราะผมก็ไม่กินเหมือนกัน ตัวงี้แดงเลยอะ พอเหมือนจะไม่ไหวแล้วก็เหมือนสวรรค์มาเป็นใจผม รุ่นน้องคนนึงตะโกนเรียกให้ผมมาเอาน้องคนนั้นไปนอนที ที่นี่นอนห้องละสามคน หรือจะนอนรวมมากกว่านั้นก็ได้ แต่เค้าแบ่ง

ให้นอนสมาคน แต่ตอนนั้นยังไม่มีใครมานอนซักคน ผมเลยหิ้วน้องคนนั้นมากะเพื่อนน้องเค้าอีกคน พอมาถึงห้องผมก็บอกเดี๋ยวดูให้ ผมไล่ให้น้องอีกคนไปกินต่อ แล้วผมก็ล็อคประตู คิดอยู่ตั้งนานว่าจะทำไงดี ใจมันกล้าๆกลัวๆ เสร็จน้องเค้าก็พลิกตัวไปมาบอกขอน้ำหน่อย ผมก็ตกใจนึกว่าหลับไปซะแล้ว และรีบเอาน้ำให้น้องเค้ากิน เสร็จเสื้อเปียก ผมลองถามว่าจะเปลี่ยนเสื้อมั้ย? น้องเค้าก็พยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ออกค่าย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามคนในป่ากล้วย

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?