สนุกแบบสุดๆเลยค่ะ

สนุกแบบสุดๆเลยค่ะ

หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก

เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมา

ช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย คุยได้ถึงแก่นมากขึ้น บางทีก็เซ็กส์โฟนกันไปพลางๆ ก็เลยนัดเจอกัน เราเข้าไปหาเค้าที่กรุงเทพ นัด

เจอกันที่หน้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ตีห้ากว่าๆ ก็เข้าโรงแรมเลย เราเฉยๆ กับการนัดเจอหนุ่ม และมีอะไรกัน ก็ตื่นเต้นซักเดี๋ยวเดี๋ยวเดียวทุกอย่างก็ราบรื่นและเข้าที่ พี่เค้าชื่อพี่รัฐ พี่รัฐเค้าชมว่า เราขาว และอวบดี

นมใหญ่ หน้าเด็กหมวย ควยพี่เค้า ใหญ่ ประมาณ 6 x 6 เย็ดกันตั้งกะเข้าถึงโรงแรม แบบข้าวปลาไม่ต้องกิน พี่เค้าเสร็จช้ามาก และอีกอย่างของพี่เค้ามันใหญ่ แต่มันแข็งแบบไม่แข็งจริงๆ มันแข็งแบบนิ่มๆ

มันเลยไม่ถึงใจเรา เราว่าเราเป็นคนเสร็จยาก ก็ยังเสร็จไปแค่สองที จากตั้งแต่เช้ายันเย็น จนถึงเย็น ก็ออกไปหาอะไรทาน พี่เค้าบอกว่า ถ้าชวนเพื่อนเค้ามาอีกคนมา จะได้มั๊ย ไอ้เราก็อยากลองอยู่แล้ว ก็ตกลง

พอถึงที่โรงแรม ซักพัก เพื่อนพี่เค้าก็มา เราเขินนะ เพราะไม่เคยเจอแบบนี้ ได้แต่ยิ้มและหลบอยู่ในอ้อมอกของพี่รัฐ พี่เค้าตัวขาวสูงใหญ่ อายุประมาณ 42 แต่ยังแข็งแรงและดูดีมาก สะอาดชื่อ พี่วิทย์ ตอนที่พี่

วิทย์มาถึง เรากับพี่รัฐก็กำลังเริ่มยกใหม่ ในรอบค่ำ ต่างคนต่างเปลือยเปล่า กอดก่ายเล้าโลมกันอยู่ พี่วิทย์เลยขอตัวอาบน้ำ ระหว่างนั้น ทั้งพี่รัฐทั้งเราก็ทนไม่ไหวแล้วล่ะ พี่เค้าก็เลยจับควยใส่รูแล้วเด้งกระแทก

ในท่า พี่เค้าคร่อมเราอยู่ข้างบน พี่เค้าทำแรงมากกว่าช่วงบ่าย อาจจะเป็นเพราะว่า พี่เค้าก็ตื่นเต้น ที่พี่วิทย์มาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ยังไม่ทันเสร็จสมอารมณ์หมาย พี่วิทย์เค้าก็อาบน้ำเสร็จ พอออกมาถึง พี่เค้า

ก็ขึ้นมาที่เตียง เรายังไม่ทันตั้งตัว( เพราะโดนพี่รัฐ กระเด้าเย็ดอยู่ ) พี่วิทย์ก็จ่อควยขนาดพอๆ กับของพี่รัฐ ใส่ปากเรา แต่มันแข็ง แข็งกว่ากันมาก.....ถูกใจเป็นที่สุด หีก็โดนพี่รัฐเด้าอยู่เนิบๆ ปากก็ดูดควยพี่วิท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พชรพล

- ฉันคือ พชรพล และเขียนนวนิยาย "สนุกแบบสุดๆเลยค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
2025 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกพีกะญาติ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น