สวิงน้องจิ

สวิงน้องจิ

ส วัสดีครับเพื่อนๆชาวสวิงทุกท่าน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้ฟังครับ ผมมีแฟนชื่อว่าจิคั จิอายุ22ครับส่วนผมอายุ 25 จิเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่มากๆเธอสูงประมาณ 170ซม.หนัก48กก.เธอน่ารักมากครับ หุ่นเธอเหมื่อนนางแบบเลยเวลาไปเที่ยวจิชอบใส่กางสั้นๆหรือกระโปรงสั้นๆครับผู้ชายเห็นแล้วอยากเย็ดเเธอทุกคนเลย จิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึงยิ่งเวลาที่เธอเมาแล้วนี้ร้อนแรงมากเลย ผมต้องต้องพาเธอเข้าโรงแรมเป็นประจำเวลาเราเย็ดกันเนี่ยเธอชอบให้ผมเลียหีเธอแรงๆแล้วเธอก็จะดูดควยผมอย่างรุนแรง แบบว่าเธอเป็นคนชอบซาดิตมากเวลาเย็ดกันผมมักจะชอบบอกให้เธอจินตนาการณ์ว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นเอาอยู่ แล้วเธอก็ชอบดูvdo xที่เป็นเรื่องสวิงมาก จนผมต้องถามเธอว่าชอบหรือเปล่าอยากลองดูไหม เธอด่าผมใหญ่เลยแบบว่าเธอยังไม่เคยอะคับ จนหลังๆมาเธอก็เงียบๆไป คิดว่าคงอยากลองดูมั้งละ เพราะผมพูดอยู่บ่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นครั้งแรกคับที่พาเธอไปสวิง วันนั้นเราพากันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งแถวถ.ข้าวสาร เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้นมากเลยเวลานั้ง

จีสติงเธอก็โผ่ลอีกตั้งหากวันนั้นเราไปกัน5คนครับแต่มีผมเป็นผู้ชายคนดียว เรากินกันตั้งแต่4ทุ่มหมดเหล้าไป4ขวดพวกเธอเมากันมากเลยครับ แต่ผมไม่เท่าไหร่เพราะกินไม่เยอะ จนผับเลิกเราพากันออกมาผมส่งเพื่อนเธอขึ้นรถไปกัน3คน ส่วนผมกับจิก็นั้งtaxyกลับ แต่จิสิครับ เธอเมาไม่รู้เรื่องเลยครับ เราพากันนั้งข้างหลังครับ พอขึ้นบนรถได้จิเธอนอนเลยครับ ผมก็เอาหัวของเธอมาหนุนตักผม แต่กระโปรงเธอสิครับมันเลยขึ้นไปจน จีสติงเธอโผล่เลย พี่คนขับtaxyมองดุใหญ่เลย แบบว่าคงไม่เคยเห็นอะครับ ขณะผมยังเกิดอารมณ์เลย ผมเลยจัดการมือไปค่อยๆถอดจีสติงเธอออกแล้วจัดการเอานิ้วไปแยงหีของเธอเล่นๆจนเธอเกิดอาการเงี่ยนเลยครับ พี่คนขับtaxyก็มองดูเราอยู่ทางกระจกหลังแกคงรู้อะครับว่าเราทำอะไรกัน ผมก็ล้วงหีจิเล่นมือหนื่งอีกมือก็บี้นมของจิ ตอนนั้นผมเงี่ยนมากเลยครับ แต่ผมก็อยากแกล้งtaxyเล่น เลยชวนแกคุยครับ แกบอกว่าแกชื่อต้น ครับพี่ต้นแกอายุ40ครับ แกขับtaxyมา2-3ปีแล้วครับแกยังไม่มีแฟนครับ เราคุยกันไปเรื่อยๆคับ แต่มือของผมก็ยังล้วงของจิอยู่คับ ระหว่างนั้นแกก็พูดว่าแฟนของผมน่ารัก ในหัวของผมตอนนั้นมันเกิดอารมณ์อยากเห็นจิโดนคนอื่นเย็ด ผมเลยบอกว่าจิ นั้นไม่ใช่แฟนผม แต่เป็นแค่กิ้ก

ของผมเท่านั้น พี่ต้นบอกน่าอิจฉาผมที่มีกิ้กสวยๆอย่างนี้ ผมเลยแกล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษดา

- ฉันคือ กฤษดา และเขียนนวนิยาย "สวิงน้องจิ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้ำแตกเพราะเพื่อน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?