น้ำแตกเพราะเพื่อน

น้ำแตกเพราะเพื่อน

สวัสดีครับทุกคนผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านนะครับ วันนี้ก้อมีเรื่องของตัวเองมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ….เข้าเรื่องกันเลยนะครับ ผมชื่อปั้นนะครับตอนนี้อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาฯลัยแห่งหนึ่งในโคราชนะครับ ( ทายเอาเองนะครับอยู่ติดกันไม่มีวิศวฯ..อิอิ)เพื่อนผมมีอยู่ด้วยกัน7 คนนะครับ ( ผมเองไม่แสดงออก เพื่อนไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ครับ ) มีไอ้อ้น ไอ้ปอนด์ ไอ้ดล ไอ้ด๊อฟ ไอ้พงษ์ ไอ้จ๊อด แต่ละคนก็มีแฟนกันหมดแล้วนะครับ ( ผู้หญิงครับ ) ยกเว้นผมคนเดียวนะครับ พวกมันเคยถามผมว่าทำไ มไม่มีแฟนละ ผมก็ตอบไปว่า ยังไม่อยากมี เรียนอยู่ครับ( ผมเองไม่แสดงออก เพื่อนไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ครับ ) และที่คณะผมก้อมีออกค่ายอะครับ..เพื่อนผมก็ไปกันทั้งหมดเลย…ก่อนขึ้นรถผมเห็นท่าทางของพวกมันแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เลยขึ้นรถไป พอขึ้นรถผมก้อหลับ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถึงที่หมาย ตอนนั้นก็ใกล้ค่ำแล้ว พวกผมก็เลยไปอาบน้ำ เตรียมตัวกินข้าว ที่พวกแม่บ้านเค้าเตรียมไว้ให้..แต่ตอนอาบน้ำนี่สิครับ..ผมเป็นคนขี่อาย แต่พวกเพื่อนๆๆผมกลับแก้ผ้าอาบน้ำกันอย่างไม่อายกันเลยอะครับ

แต่ละคนต่างพก***มาอลังการเลยครับ..โดยเฉพาะไอ้ปอนด์นี่ขนาดยังไม่แข็งนะครับเกือบ5 นิ้วเลยครับบวกกับมันขาว หล่อ โอ้ สุดยอดเลยครับ และไอ้พวกนั้นก็ธรรมดา มาตรฐานชายไทย พวกมันอาบน้ำโดยไม่อายผมเลยอะครับ ยังมีคุยกันถึงเรื่องที่จะทำกิจกรรมตอนกลางคืนอีกอะครับ ผมว่าพวกมันหน้าด้านกันจริงๆๆครับ พอพวกมันอาบเสร็จผม และเพื่อนคนอื่นๆ ก็ไปอาบครับ หลังจากนั้นก้อไปกินข้าว และก็ประชุมกันเสร็จแล้วก็เข้านอนครับ โดยนอนที่ห้องที่แม่บ้านเค้าจัดไว้ให้ครับ โดยนอนห้องละ10 คน แต่ห้องผมนอนมี 7 คน ซึ่งรู้กันอยู่นะครับว่ามีแต่เพื่อนผม ผมเองเหนื่อยมากกับการเดินทาง แต่ก็คิดถึงตอนอาบน้ำที่เห็น***ของไอ้ปอนด์ก้อหลับตาไมได้ครับ คิดไปน้องชายที่น่ารักของผมก็ตื่นตัวขึ้นมาเลยครับ และเพื่อนผมก็ยังไม่นอน มันนั่งเล่นไพ่อยู่ครับ..และผมก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันนอนกันตอนไหนไม่รู้อะครับ

และที่สำคัญพวกมันนอนแบบไม่ระวังครับ นอนกันไข่แล๊บทุกคนอะครับ และคนที่อยากดูที่สุดคือไอ้ปอนด์อะครับ ก็เลยไปแอบดู ก็ได้แต่มองไข่มันครับ ไม่กล้าทำอะไร ผมก็เลยไปนอนต่อคัรบ

ตื่นมาตอนเช้าก็ทำกิจกรรมที่นัดกันไว้ สนุกมากครับ....พอค่ำพวกมันก้ไปอาบน้ำคัรบ แต่ตอนนี้มีปฏิกิริยาด้วยครับ โดยไอ้ดลสิคัรบ ***แข็งเลยครับ น่าด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้ำแตกเพราะเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1433 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ๊กกับน้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?