ไม่รู้ว่า..ชอบ

ไม่รู้ว่า..ชอบ

ผมชื่อโอ๋ อายุ 30 กว่าแล้ว...ทำงาน มีแฟน แต่ก็ยังไปกิน ไปดื่ม ไปเฮฮากับเพื่อนๆเสมอ ตามประสาคนอารมณ์ดี และไม่ค่อยขัดเพื่อน ก็จะมีเพื่อนๆและแฟนเพื่อนมาชวนไปกินเป็นกลุ่ม ที่โน่นที่นี่บ่อยๆ

ตุ้มกับเก๋ ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่ เมื่อมีเวลาว่าง จะต้องชวนไปกินที่ร้าน หรือไม่ก็ี่ที่บ้านของทั้งคู่เป็นประจำ แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นตอนกลางคืนที่ทุกคนว่างจากงานแล้ว

วันนี้ เป็นวันหยุด ก็ยังนึกไปว่า วันนี้จะมีใครมาชวนกินเหล้ามั๊ย?

พอสายๆ โทรศัพท์ก็ดังขึ้น เป็น ตุ้มกับเก๋ ที่โทรมาชวน บอกว่าเดี๋ยวจะมารับ

ก็ให้แปลกใจว่า ธรรมดาเวลากลางวันเพื่อนไม่ค่อยว่าง แต่กลับมาชวนไปกินเหล้ากลางวัน แถมพาแฟนมาคุมด้วย...แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ไปก็ไป เราก็ว่างอยู่แล้ว

พอขึ้นรถ ตุ้มก็ถามว่า ไปกินที่ไหนดี ผมก็บอกไปว่า ถามเก๋ดูสิ เก๋ตอบว่าไปที่ไหนก็ได้

ตุ้มก็เลยตอบมาว่า งั้นไปหาที่เย็นๆ นั่งกินกัน ตอนนั้นคิดว่า คงเป็นร้านบรรยากาศดีๆ ขับไปเรื่อยๆก็ไม่เห็นมีวี่แวว จนตุ้มบอกว่าเข้าไปเปิดเหล้ากินในห้องโรงแรมดีกว่าขี้เกียจขับรถ ก็แปลกในนิดๆ แต่เอ้า ไปก็ไป

เปิดห้องเรียบร้อย ก็ขัดๆเขินๆ กันนิดหน่อยเพราะว่ามันไม่มีอะไรให้ดู นอกจากสั่งเหล้า สั่งกับแกล้มมากิน นั่งล้อมวงก็ไม่ค่อยจะถนัด ตุ้มเลยนั่งโซฟากับเก๋ ส่วนผม ลากเก้าอี้มานั่งตรงข้าม ก็กินไป คุยไป เรื่อยๆ แต่สังเกตุเห็นว่า เก๋ วันนี้ไม่ดุ หน้าตายิ้มแย้ม แถมกินเบียร์อีกด้วย กินไปคุยไป จนเหล้าเกือบหมดขวด เกือบพลบค่ำพอดี จึงเดินไปเปิดไฟในห้อง เป็นไฟหรี่ๆ สีส้ม..

เพิ่งมาสังเกตุว่า ทั้งคู่เอามือขยุกขยิกกันอยู่ใต้โต๊ะ แถมนัวเนียกันออกนอกหน้า ผมเองก็กระดากๆ ที่จะนั่งเฉยๆ เอาหูไปนา เอาตาไปไร่อยู่บ่อยๆ จนต้องมาตกตะลึงเพราะว่า ทั้งคู่หันหน้ามาจูบกันดูดดื่ม แถมตุ้มยังเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อของเก๋ ถลกจนเห็นเนื้อตัวขาวจั๊ว ส่วนเก๋ก็ขยำเป้าตุ้มเป็นการใหญ่ แถมเอาขามาเขี่ยขาผมใต้โต๊ะอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เป้าตัวเองก็แข็งปัง นั่งอยู่ไม่ถูก เก้ๆ กังๆ แต่อีกใจนึงก็คิดว่า ตุ้มกับเก๋คงเมา

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหนักกว่าเดิม เมื่อตุ้มเปิดยกทรงเก๋ จนเห็นเต้ากลมขาวจั๊ว แล้วก้มลงไปดูดหัวเลียหัวนมสีชมพูอย่างเมามัน ส่วนเก๋ก็ปลดกระดุมกางเกงตุ้มแล้วเอาควยออกมารูดเล่น ซ้ำยังเอื้อมมือมาจับมือผมอีกด้วย

ผมรีบลุกขึ้นด้วยทั้งความตกใจ และเกรงใจ แล้วเดินเลี่ยงๆ ออกไปยืน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ไม่รู้ว่า..ชอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวสนุก 24

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?