เสียวในโรงแรม

เสียวในโรงแรม

เรื่องนี้มีอยู่ว่าเราได้คุยกับคนในเน็ตได้สักอาทิตย์นึงเค้าเปนคนชอบพูดทะลึ่งค่ะ พูดที่ไรเราก้อต้องเกี่ยวเสมอและเค้าก้อบอกว่าเค้าก้อชักว่าวไปด้วยเหมือนกัน เราช่วยกันทำจนเวดหลายครั้งต่อวัน เราคุยกันทุกคืนทุกวัน

และวันที่รอคอยก้อมาถึงเค้ามีปันหาทางบ้างและขอให้เราช่วยเค้าบอกว่าเบื่อที่บ้านจามาหาเราที่กรุงเทพลืมบอกไปเค้าปนคนชุมพรค่ะ เคยเหนเค้าในรูปเค้าเปนคนคล่ำ ๆสูง180 จินจนาการได้เลยค่ะ เค้าเคยเล่นเอ็มโชว์ควยให้เรายาว ใหญ่มากเลยค่ะ เราเหนแล้วอดอยากไม่ได้น้ำเงี่ยนนี้ไหลเยิ้มทุกที และวันนั้นเค้าก้อบอกจามากาเราสักอาทิตย์นึง เค้าบอกเราว่าจะเย้อทุกวันเลย เราก้อแอบดีจัย แต่ก้อกลัวหีเราจาฉีกซะก่อนเพราะเราเปนคนตัวเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กน่ะค่ะ วันนั้นเรานัดเจอกันที่หมอชิตเราไปรับเค้าที่หมอชิต พอเจอกันเชื่อไหมค่ะเค้าเข้ามากอดเราก่อนเลย เค้าบอกเค้ารอวันนี้มาตั้งนานแล้ว แต่นอนนั้นเพื่อนของฉันดันอยู่หอเราก้อเลยต้องมานอนโรงแรมเพราะเค้าบอกว่าเค้าเหนื่อยอยากพักนั่งรถมาไกล เรานั่งรถเท๊กซี่ไปโรงแรมค่ะ พอนั่งรถเค้าก้อเอามือมาจับขาฉันฉันรู้สึกเสียวมากเลย

ค่ะ รุ้สึกน้ำเยิ้มเลยคนขับเค้าก้อเหนแต่ทำเปนไม่รุ้ไม่ชี้ไป เข้าทางเค้าเลย เค้าก้อเริ้มล้วงเค้าไปเตะกางเกงในฉันฉันก้อสะดุ้งสิค่ะ แต่ก้อชอบค่ะไม่ขัดขืน แต่ก้อแอบกระซิบว่ารอให้ถึงโรงแรมก่อนก้อได้แต่เค้าบอกว่าเค้าเหนฉันแล้วอดใจไม่ไหว เค้าบอกฉันขาวเกินห้ามใจ จากนั้นเค้ากดเอาปากมาจูบฉัน ไซร์วอกคอจนฉันอ่อนไปหมด และเค้าก้อเอามือของฉันไปจับตรงเป้าของเค้า โห มันใหญ่อะไรเช่นนี้ ฉันแค่จับตรงเป้าน่ะนี่ ถ้าเกิดเอามันออกมาฉันจะทนได้ไหมเนี่ย ฉันเริ่มกลัวแต่อีกใจก้ออยากลองค่ะ ฉันลูบไปมาจนมาถึงโรงแรม พอเข้าห้องได้เค้าก้อพลักฉันลงที่นอนเอาหน้าซูกคอใหญ่ไซร์ไปมาดูดคอฉัน จูบปากเอาลิ้นดันฉันก้อสู้ลิ้นกับเค้าอยู่นานสองนานค่ะเค้าก้อเริ่มเอามือเข้าไปในเสื้อฉัน ปลดตะคอ คล้นนมฉันและก้อเอาลิ้นเลียหัวนมฉัน และเค้าก้อบอกว่านมสวยน่ะ หัวนมเปนสีชมพูด้วยเค้าบอกเค้าเพิ่งเคยเจอและเค้าก้อดูดเลียนมฉันจน ฉันเสียว ร้องคางเปนการใหญ่ โอ้ย ๆๆ ซ๊ด ๆๆ อ่า ๆๆๆๆ เสียวจัง

เลย ผัวจร้า ฉันเรียกเค้าว่าผัว เค้าก้อบอกเมียก้อเซ็กจังเลย เค้าเลียลงต่ำ มาเรื่อย จนถึง กางเกงขาสั้น เค้าถอดเสื้อกะกางเกงฉันอย่างเร็ว จนฉันเปลือยป่าว และเค้าก้อมองอย่างหื่นกระเค้าจับขาฉันถ่างเอาหน้าซูก ไปตรงหีฉ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุมิตร

- ฉันคือ สุมิตร และเขียนนวนิยาย "เสียวในโรงแรม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณแม่นิรนาม

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?