เซ้กส์สุดยอด

เซ้กส์สุดยอด

เรื่องมันมีอยู่ว่าเรากับแฟนรักกันมากคะ ช่วงวันหยุดกลับมาจากโรงเรียนก็จะนัดกันออกไปข้างนอกบ้าน ไปนั่งรถเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งเรากับแฟนมีเซ้กส์กันในรถ แฟนเราสุดยอดมากเลยเก่งมาก ๆ เล้าโลมจนเราเกิดอารมณ์แฟนบอกว่าลองมาทำแบบแรง ๆ ดูบ้างไหม ประมาณว่าวิตถาร ใจเราก็ชอบและอยากลอง พอพูดจบแฟนเราก้กระชากเสื้อผ้าเราเหมือนจะข่มขืน ทำแรงมากเราตกใจร้องเลย ทำเหมือนจริงมากข่มขืนเราจับเราอ้าขาและสอดใส่จับเรากระแทกแบบสุดๆ จับตัวเราพลิกไปพลิกมาหลายท่ามาก เราเกิดอารมณืเสียวมากแต่ก็ตกใจมาก ๆ ด้วย แต่ในขณะที่เรากำลังสนุดสุดเหวี่ยงกันอยู่นั้น ทันใดนั้นก็มีผู้ชายประมาณ 3 คนมาเคาะประตูรถเราซึ่งเราก็ตกใจมาก รีบใส่เสื้อผ้า พวกมันบอกเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ และบอกให้แฟนเราออกมาจากรถ มันมีปืนด้วยนะ

เราตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไร เสร็จพอแฟนเราลงจากรถมันก็ซ้อมแฟนเราใหญ่เลย จนแฟนเราสลบคาที่เลย เสร็จแล้วมันก็ลากเราลงจากรถ เราร้องเสียงดังมากมันอุดปากเราไม่ให้ร้อง มันช่วยกันจับเราลงไปนอนหงายอยู่บนพื้นที่เป็นหญ้า มันจับเราถอดเสื้อผ้าและข่มขื่นเราอย่างเมามันใจนึงเราก็รังเกียจพวกมันแต่ใจนึงก็ชอบ เพราะมันสุดยอดเลย พวกมันพลัดกันเรียงคิวทีละคน มันจับเราเย็ดแล้วเย็ดอีกกระแทกเราซะจนเราลืมแฟนเราไปเลย มันผลัดกันทีละคน ในตอนนั้นแฟนเรายังไม่ได้สติเราก็เลยสนุกไปกับมันด้วย มันบอกว่ารูหีเราช่างฟิตเหลือเกิน มันบอกว่าหีเราเอามันมาก ๆ เราก็ชอบและเผลอตัวไปกับมัน ตอนแรกเราก็ขัดขืน และตอนหลังเรามีอารมณ์ร่วมไปกับมัน มันช่างสุดยอดอะไรอย่างนี้ มันจริง ๆ ควยของพวกมันใหญ่มาก ๆ ไม่เหมือนควยของแฟนเรา เอาไม่ค่อยมัน ลีลามันก็ดีมาก จับเราพลิกหลายท่า แล้วแต่ละท่าเราเสร็จตลอด ความสุขแทบสำลักออกปาก มันให้เราอมควยให้มันเราก็ทำตามที่มันบอกแต่โดยดี

มันยังบอกเลยว่าเราอมควยได้เสียวมาก ๆ สุดยอด สรุปเราเอากับมันทั้ง 3 คนพร้อม ๆ กัน ช่างเป็นประสบการณ์ที่เราไม่เคยลืมเลย พอพวกมันเอาเราเสร็จมันยังให้เบอร์โทรศัพท์กับเราไว้ เราก็ใส่เสื้อผ้าและเข้าไปดูแฟน และพาแฟนเราไปโรงพยาบาล ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนเราถามเราใหญ่เลยว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่เป็นไรมันไม่ได้ทำอะไร แฟนเราบอกว่าแปลกนะ ที่มันไม่ทำอะไร เราก็ทำท่าทางปกติ ทุกวันนี้เรายังแอบนัดพวกมันไปเย็ดอยู่บ่อย ๆ โดยที่แฟนเราไม่รู้ ก็พวกมันเย็ดมันนี่ ลืมไม่ลงจริงๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kanthasak sukhonthaman

- ฉันคือ kanthasak sukhonthaman และเขียนนวนิยาย "เซ้กส์สุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกต้อม

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?