ครั้งแรกของผมครับ

ครั้งแรกของผมครับ

เราชื่อ บิว คือ มี อยู่ครั้งหนึ่ง ตอนปิดเทอม เราอยู่บ้านแล้วคนข้างบ้านเราชื่อ ออม วันนั้นพอดีบ้านเค้าไปเที่ยว ส่วนออม เค้าไปงานกินเลี้ยง(เลี้ยงรุ่นจบ ม.6)ออมเค้ากลับบ้านตอน 2 ทุ่ม ส่วนคนที่บ้านเค้า ไปเที่ยวกันกลับโน่น 5ทุ่ม เที่ยงคืน แล้วพอดีวันนั้นเราอยู่บ้านก็เห็นออม มาเปิดประตูบ้าน ออมใส่ชุด น.ร ตัวเล็กแนบเนื้อ มองเห็น เสื้อในสีชมพู ชัดเจน พอออมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ในความที่ผมสนิทกับ ออมอยู่แล้ว ก็เลยเข้าไปนั่งเล่นในบ้านเขาแล้ว ออม บอกขอขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ผมก็เลยคิดทำอะไรซักอย่าง ผมก็เลยไปปิดประตูบ้านออม แล้วย่องตามขึ้นไป เห็นออมกำลังถอดเสื้อ น.ร ออก น้องของผมมันก็แข็งทันที ผมก็ย่องไปข้างหลัง ออม แล้วกลิ่นตัวของออม หอมมาก ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ก็เลยสอดมือไปโอบออม ออมสะดุ้งแล้วถามว่าจะทำอะไร ฮะบิวผมก็เลยบอกออมไปว่า ออม แก๊ป ขอได้ไหม ออมยังไม่ทันตอบ ผมก็ดูดปากออมก่อนเลย แต่ออมไม่ตอบโต้ผมทั้งนั้น ผมก็พาออมเดินไปที่เตียง ผมถอดเสื้อกางเกง ออกจนเหลือ กางเกงใน แล้วผมก็ถอด กระโปรง น.ร ของออมออก แล้วให้ออมนอนที่เตียง ก็ผมค่อมออม ดูดปาก ไซร้คอ ไปเรื่อยๆ แล้วผมก็เอามือ ล้วงเข้าไปในกางเกงในของออม แล้วเอามือไปจับที่นั่นของออม

มันชั่งเปียกไปด้วยน้ำเมือก คราวนี้ผมถอดทั้งเสื้อใน และ กางเกงในของ ออม ออมร้องเสียงเบาๆน่ารัก นิดๆ ผมไม่รอช้า ผมก็ถอดบ้าง พอออมเห็นของผม ออมบอกว่า อย่าทำเราเจ็บ นะ ผมตอบว่าได้ ผมก็เลยจับขาออมถ่างออก แล้วผมก็จับน้องที่แข็งมากๆ ใส่เข้าไปในช่องระหว่างขา แล้วเอาเข้าออกไปเรื่อยๆ ไม่ช้าไปเร็วเกินไป ออมก็ร้องมาเบา เสียงของออมยิ่งทำให้ผมเกินอารมณ์ แล้วผมก็จับออมมาค่อมตัวผม แล้วออมถามผมว่า บิว จะทำอะไรให้เราค่อม ผมเลยบอกว่า ให้ออมลุกนั่งเข้าออกของผม(ก็ไม่รู้จะบอกว่าไง)ออมก็ทำตาม หน้าอก ออมนั้นก็เด้งไปเด้งมา จนทำให้ผมเอนตัวไปบีบแล้วดูด ผมบอกให้ออมเอนตัวมาหาผม ที่นอนอยู่ผมก็เอาน้องชาย แทงเข้าออกที่หว่างขา อย่างเร็วแรงนิด จนออมบอกว่าเจ็บ ผมก็เลยเปลี่ยนท่า ให้ออมนอนเหมือนเดิม แล้วเอาขา2ข้างของออม มาวางบนไหล่ผม 2 ข้าง แล้วผมก็ซอย พอผมเริ่มไม่ไหวกับน้ำที่กำลังเคลื่อนมาจนจะออก ผมก็เลยเอาขาออมลง แล้วจับขาออมถ่าง แล้วซอย เต็ม Speed จนน้ำจะถึงสุดผมก็รีบเอาน้องชายออกไป แตก ในปากของออม แต่ออมกลับ อ๊วก ทันที -*- ผมก็เลยบอกขอโทษ แล้วออมก็รีบไปอาบน้ำทันที ผมก็ขอกลับบ้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jirawat siripasan

- ฉันคือ jirawat siripasan และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของผมครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (คาวสวาท กามโลกีย์7)

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?