รุ่นน้องแสนน่ารัก

รุ่นน้องแสนน่ารัก

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เองทํ าให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง จากที่เริ่มทํ าความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้นผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิด เกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย-จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมาก

ครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทํ า ให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สํ าคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็ก ก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจนว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่งซึ่งผมต้องอยู่ทํ า lab จนเย็น วันรุ่งขึ้นเป็น วันเกิดของเธอครับ เธอเลยอยู่รอผมเพราะว่าจะนัดไปหาอะไรทานกัน เพื่อนๆ ผมกลับไปจนเกือบหมดแล้ว เธอก็ขึ้นมาหาผม ที่ห้อง lab คอยไปคอยมาเธอก็หลับที่โต๊ะ ส่วนเพื่อนๆ ที่เหลือก็ลงไปหาข้าวเย็นทานกัน และบางคนก็ไปเตะบอลกัน ทํ าให้ในห้องเหลือเพียงผมกับเธอครับ บังเอิญ lab ที่กํ าลังทํ านั้นต้องรอให้เกิดปฏิกิริยาประมาณ 1–2 ชั่วโมง ผมจึงไป นั่งข้างๆ และบังเอิญเหลือบไปเห็นว่าเธอนั่งค่อนข้างโป๊ คนที่เรียนสายวิทยาศาสตร์คงเข้าใจว่าเก้าอี้ห้อง lab เป็นลักษณะ

เก้าอี้ที่ไม่มีพนักพิง กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วเลิกขึ้นมาทํ าให้เห็นกางเกงในของเธอเลย ส่วนเสื้อเธอก็เผยอออกมา ทํ าให้ผมเห็น ยกทรงและผิวบางส่วนของเธอภายใต้ชุดนิสิต ผมนั่งมองอยู่สักพัก ก็เริ่มอยากสัมผัสเนื้อสาวภายใต้ร่มผ้าของเธอบ้างซะแล้ว แต่สถานที่ตรงนี้ไม่เหมาะเท่าไหร่นัก ผมจึงปลุกเธอแล้วบอกว่านอนตรงนี้ไม่สบายนักหรอก นอนนานๆ จะเมื่อยได้ จึงพาเธอ ไปอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องที่มิดชิดกว่า และใช้เป็นห้องสํ าหรับ meeting กลุ่มเล็กๆ มีโต๊ะขนาดใหญ่วางอยู่กลางห้อง ด้านข้างเป็นชั้นเก็บหนังสือตํ าราต่างๆ แต่ก็พอมีที่ว่างให้ปูเสื่อและเปลสนาม(เป็นอุปกรณ์ที่ผมและเพื่อนๆ เตรียมไว้อยู่แล้ว เพราะเป็นพวกที่ชอบเที่ยวต่างจังหวัดกันค่อนข้างบ่อย) ผมบอกให้เธอนอนลงบนเสื่อที่ปูไว้กับพื้น ซึ่งอยู่ในมุมอับไม่สามารถ มองจากประตูเห็นได้ จากนั้นผมก็บอกว่าเดี๋ยวเข้ามา ขอไปดู lab ระหว่างนั้นผมก็รอให้เธอหลับก่อน ประมาณ 10 นาที แต่ผมมีความรู้สึกว่านาน

มากครับ พอเดินกลับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fjfr

- ฉันคือ Fjfr และเขียนนวนิยาย "รุ่นน้องแสนน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
520 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่สุดที่รัก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?