แอบถ่ายครั้งแรก

แอบถ่ายครั้งแรก

ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย

การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ คือนุ่งกระโปรง จะมีบางคนที่เป็นแขกนอกก็นุ่งกางเกงยีนส์มาบ้าง สาวอ๊อฟฟิศหลายคนหน้าตาค่อนข้างดี ผมแอบมองดูเรือนร่างของเธอเหล่านั้น น้องมิ้นอายุประมาณ 23 ใส่ชุดกระโปรงสั้นสีเทา เสื้อสีขาว เธอถอดเสื้อสูทออก จึงเห็นลำแขนขาวกับอกอวบๆ ในเสื้อสีขาวที่ค่อนข้างรัด เห็นท่อนขาอวบขาวแบบสาวสมัยใหม่ แต่น่าเสียดายที่มีถุงน่องทับอยู่อีกชั้น เธอเดินไปมาเห็นสะโพกงอนอวบขยับขึ้นลง น่าลูบเล่นจริง ๆ คับ มองไปที่น้องโอ๋

อายุประมาณ 25 เป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวสีฟ้าอ่อนๆ น่ารักไปอีกแบบ ใบหน้าหวาน ๆ ผมยาว พูดจาเรียบร้อย ชุดนี้ยิ่งทำให้ผมอยากมองลำขาของเธอว่าจะขาวขนาดไหน แต่ก็หมดโอกาส เพราะกระโปรงยาว แต่ก็ยอมรับว่ารูปร่างได้ส่วน นมใหญ่ สะโพกใหญ่ น่ามุดใต้กระโปรง อยากรู้ว่าสาวหวานๆ จะนุ่งกางเกงในสีอะไรนะ สาวอีกคนที่ผมสนใจคือ คุณอ้อย เป็นสาวรุ่นใหญ่ อายุกว่า 30 แล้ว แต่งงานแล้วเป็นแฟนของผู้จัดการอีกฝ่ายหนึ่งในบริษัทเดียวกัน แม้วัยจะเลย 30 แต่คุณอ้อยค่อนข้างทันสมัย แต่งตัวใช้ได้เลยคับ กระโปรงสั้น สีน้ำตาลออกเหลือง รูปร่างดีอยู่แม้จะมีลูกมาแล้ว 1 คน นมใหญ่น่าฟัด สะโพกผายน่าจับท่าโก้งโค้งมาก ช่วงที่ผมมองภาพสวยๆ จากบรรดาสาวๆ อยู่นั้น เป็นช่วงของซอร์ฟดริ๊ง จัดที่ริมระเบียง ทุกคนจึงยืนชมวิวบ้างเดินทักทายพูดคุยกันไปมาบ้าง ขณะที่มองสาว ๆ พร้อมกับจิบเครื่องดื่มอยู่นั้น ก็มีสาวอีก 3 คนเพิ่งเดินเข้ามา ซึ่งทราบตอนหลังว่าเป็นแขกภายนอกที่ถูกเชิญมาเหมือนผม นุ่งยีนส์ทั้ง 3 คนและเป็นแบบรัดรูปด้วย ผมมองสะโพกกลมกลึง ที่อั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Weerachat

- ฉันคือ Weerachat และเขียนนวนิยาย "แอบถ่ายครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
520 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?