ประสบการณ์แรกคับ

ประสบการณ์แรกคับ

บ้านผมเป็นร้านขายส่งใหญ่ในตัวจังหวัด มีลูกจ้างหลายคน ส่วนใหญ่เป็นสาวๆ ทั้งนั้น ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านซะด้วย การที่มีสาวๆ ทำงานที่บ้านหลายคน ทำให้ผมได้มีประสบกามโชกโชนพอสมควรกับพวกเธอ เมื่อหลายปีก่อนตอน ผมอายุ 17 ปี เรียน ม.ปลาย ตอนนั้นผมยังไม่เคยมีประสบการณ์จริงๆ กับผู้หญิงซักที อยากเหมือน กัน แต่ไม่กล้าก็คนมันยังไม่เคยนี่ครับ เพื่อนผมแต่ละคนก็คุยเหลือเกิน ว่าเคยไปตีหม้อที่นั่นที่นี่มาแล้ว กูฟันยายนั่นเรียบร้อยแล้ว ไม่รู้ว่ามันพูดจริงหรือแค่โม้ให้เพื่อนๆ ตื่นเต้นกัน ความที่ผมเป็นวัยรุ่นก็ทำให้ผมอยากลองของจริงบ้าง ได้อ่านแต่ในหนังสือแล้วก็ชักว่าว เลยอยากจะรู้ว่าถ้าเย็ดกันจริงๆ มันจะมันขนาดไหน แล้ววันที่ผมได้เปิดบริสุทธิ์ก็มาถึงจนได้ ที่บ้านผมรับคนงานใหม่มาคนนึง เป็นสาวอายุ 16 มาจากมหาสารคาม ชื่อ จอย เป็นสาวผมยาว หน้าตาน่ารัก ตัวเล็กแต่ขอโทษนมระดับปริญญาโท วันแรกที่เจอเธอใส่เสื่อยืดสีขาว นมดันเสื้อโป่งออกมาจนเห็นรอยยกทรง นุ่งผ้าถุงสีแดง ผมก็อยากจะรู้ว่าไอ้ส่วนที่อยู่ภายใต้ผ้าถุงของเธอนั้นมันจะโหนกนูนซักแค่ไหน แม่ผมรับเธอมาทำงานบ้าน

กินอยู่ที่นี่ ผมดีใจจนเนื้อเต้น แต่ไม่กล้าออกอาการ เดี๋ยวแม่ตื้บเอาจะไม่ให้ผมดีใจได้ยังไงเมื่อคนทำงานบ้านที่เพิ่งออกไปอายุเกือบเท่าแม่ผม แถมยังอ้วนเป็นตุ่มอีกต่างหาก เห็นแล้วหมดอารมณ์ อาทิตย์แรกที่จอยมาอยู่ผมไม่กล้าพูดคุยกับเธอมากนัก เพราะแม่ผมสอนงานเธออยู่ เลยได้แต่ทำตัวเป็นแมวมองปลาย่าง ยังหาโอกาสไม่ได้ จอยพักอยู่ที่ชั้น 2 และจะอาบน้ำประมาณทุ่มนึง ผมชอบมองจอย เวลาจะไปอาบน้ำ จอยนุ่งผ้าถุงกระโจมอกแล้วเอาผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่เดินเข้าห้องน้ำ ผมคงจ้องจอยมากไปหน่อย จอยจึงเขินไม่กล้าสบตาผม เป็นยังงี้มาหลายวันผมสุดจะเงี่ยนอยากกระโดดปล้ำซะให้รู้แล้วรู้รอดไป ผมจึงต้องหาทางแอบดูจอบอาบน้ำให้ได้ แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง วันนั้นพ่อกับแม่ผมมีธุระต้องเข้ากรุงเทพ สองสามวัน ผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นผมดีใจสุดๆ เฝ้าแต่รอเวลา เมื่อไหร่จะค่ำซักที...เย็นนั้นจอยปิดร้านเสร็จก็เตรียมอาบน้ำตามปกติ วันนั้นจอยนุ่งผ้าถุงลายสีฟ้าสดใสนมดันผ้าถุงจนแทบหลุด เห็นหัวนมเป็นตุ่มชัดเจน วันนั้นจอยไม่ได้เอาผ้าขนหนูคลุมไหล่ แต่พาดแขนไปแทน ไม่รู้ว่าจะตั้งใจให้ผมเห็นรึเปล่า เวลาจอยเดินผ้าถุงแนบตรงหน้าขานูนออกมาเป็นโคกอวบอูม ผมเห็นแล้วคอแห้งผาด

ควยผมแข็งกระดกงึกๆอยู่ในก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กูอ้วน

- ฉันคือ กูอ้วน และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์แรกคับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
582 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?