วิวาห์หวาม

วิวาห์หวาม

หนูเป็นเด็กบ้านนอก ฐานะของครอบครัวก็พอมีพอกิน เพราะพ่อเป็นข้าราชการ ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน จนหนูอายุได้ 18 พ่อก็เสีย แม่ไม่มีเงินส่งเสียให้หนูเรียนต่อ หนูจึงต้องออกมาทำงาน แต่เงินก็ไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายในบ้านเพราะแม่มักจะเอาเงินไปถลุงในบ่อน จนในที่สุดเราก็เป็นหนี้ท่วมหัว เมื่อแม่ไปกู้เงินเขามาก้อนใหญ่

เจ้าหนี้ของแม่เป็นชายวัยกลางคนอายุราวๆ 40 ปี ยังไม่มีเมีย แม่บอกว่า เขาชอบหนู ถ้าหนูไปเป็นเมียเค้า เค้าจะยกหนี้ทั้งหมดให้ หนูจำต้องตกลง เพราะถ้าปฏิเสธไปก็เหมือนเป็นลูกอกตัญญู สุดท้ายหนูก็ต้องไปเป็นเมียของผู้ชายแก่คราวน้า ยังดีหน่อยที่เค้าไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ แถมยังหุ่นดีด้วย

หนูขอเวลาทำใจอยู่เป็นอาทิตย์ ไม่ใช่อะไรหรอก เรื่องที่จะไปเป็นเมียคนแก่นั้น หนูรับได้อยู่แล้ว แต่เรื่องที่หนูกลัวก็คือกลัวที่จะต้องมีอะไรกัน พูดตามตรงหนูก็เคยช่วยตัวเองบ้าง แต่ยังไม่กล้าถึงขนาดสอดใส่ พอจะต้องมีสามีหนูก็เลยคิดหนัก เพราะหนูก็ไม่ได้ไร้เดียงสาในเรื่องอย่างว่าขนาดนั้น

และแล้ววันแต่งงานก็มาถึง พิธีช่วงเช้าและงานเลี้ยงตอนค่ำเสร็จสิ้นแล้ว แล้วก็ถึงเวลาที่หนูต้องอยู่กับเค้าสองคน หนูแทบทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายที่ไม่ใช่พ่อมาก่อน เราสองคนอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว หนูยืนอยู่กลางห้องเฉยๆเค้าก็เรียกให้ไปที่เตียง พอหนูขึ้นไปบนเตียงเค้าก็พูดกับหนูว่า

"ไม่ต้องกลัวหรอก เฮียจะทำเบาๆ" มันไม่ได้ทำให้หนูสบายใจขึ้นเลย พอเค้าจับแขนเท่านั้นแหละ หนูก็สั่นเป็นเจ้าเข้าเลย

เค้าจูบปากหนู แล้วก็สอดลิ้นเข้ามาด้วย แปลกดี ที่หนูไม่รังเกียจ กลับรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก มือเค้าลูบแขนหนูขึ้นลงๆ ขนหนูลุกไปหมด สุดท้ายเค้าก็ถอดชุดนอนผ้าแพรของหนูออก หนูอายมาก ไม่รู้จะปิดตรงไหนดี แต่เค้าไม่ให้หนูปิดหรอก เค้าจับมือหนูไว้ แล้วก็จูบหนูครั้งแล้วครั้งเล่า ลิ้นของเค้าตวัดพัวพันลิ้นของหนู จนหนูแทบหายใจไม่ทัน สุดท้ายหนูก็พลิกลิ้นสู้กับเค้าบ้าง มันให้ความรู้สึกดีมากๆเลย

ไม่รู้ว่าเสื้อผ้าของเค้าหลุดออกไปได้ยังไง และก็ไม่รู้ว่าเราสองคนล้มตัวนอนได้ยังไง แต่พอรู้ตัวอีกทีเค้าก็อยู่บนตัวหนูแล้ว มือของเค้าช่างอยู่ไม่สุขจริงๆ มันลูบไล้ท่อนขาของหนูอย่างแผ่วเบา หนูขนลุกอีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังมีชิ้นเล็กๆติดตัวอยู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิน้อย

- ฉันคือ กิน้อย และเขียนนวนิยาย "วิวาห์หวาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?