ก็มันเสียดาย

ก็มันเสียดาย

ผมเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ปกตินิสัยผมเป็นคนขี้เล่น ผมมักจะโทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่เรียนหนังสือด้วยกันสมัยมัธยม และก่อนวางสายผมก็จะขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อนสาว ของเพื่อนผมอีกที อาจเป็นเพราะลูกอ้อนของผม เพื่อนผมเลยให้เบอร์โทรศัพท์มา เธอชื่ออ้อ วันแรกผมก็โทรไปอำบอกว่าเป็นโจรเรียกค่าไถ่ ได้จับตัวน้องชายอ้อไป อ้อตกใจใหญ่เลย คุยซักพักผมก็บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเพื่อนอ้อ อ้อขำใหญ่เลยปล่อยไก่ตัวเบ้อเร้อ จากนั้นผมก็คุยกับอ้อทุกวัน ประมาณ 2 เดือน พอดีที่มหาลัยผมมีงาน ผมก็เลยชวนอ้อมาเที่ยวลืมบอกไปอ้อเป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ บังเอิญห้องพักผมกับเพื่อนอ้ออยู่ตึกเดียวกันชั้นเดียวกัน อ้อก็เลยรับปากผมว่าจะมา

พอถึงวันนัดอ้อได้ขึ้นรถมากรุงเทพฯผมไปรับอ้อที่หมอชิต ผมไม่เคยเห็นอ้อมาก่อน เรานัดเจอกันที่ศูนย์อาหาร เพียงครั้งแรกที่ได้เห็นอ้อหน้าตาน่ารัก ผิวขาวตามแบบฉบับคนเหนือ อ้อมากับเพื่อนชื่อแนน ผมเคยคุยกับแนนไม่กี่ครั้ง เพราะแนนพักอยู่กับอ้อ อ้อเลยชวนมาเที่ยวกรุงเทพด้วย แนนน่าตาน่ารักเหมือนกันออกจะลุยๆ หน่อย ผมเลยพาอ้อกับแนนเอาของไปเก็บที่ห้องเพื่อนอ้อ จากนั้นผมก็พาอ้อกับแนวไปเที่ยว พอกลางคืนก็ไปงานเลี้ยงที่มหาลัย พาอ้อกับแนนไปรู้จักกับเพื่อนผม เพื่อนผมอิจฉาผมที่มีเพื่อนสาวสวยๆ ผมอยู่จนงานเลิกก็ขอตัวเพื่อนๆ พาอ้อกับแนนไปเที่ยวแถวรัชดาเราไปกัน สามคนระหว่างทางผมก็คิดแผนการที่จะฟันอ้ออยู่ตลอด พอไปถึงผมหามุมที่คนเบียดๆกันเพื่อจะได้อยู่ใกล้ๆกับอ้อผมก็สั่งเหล้ามาขวดนึง ผมก็ดื่มไม่มากอ้อกับแนนก็ดื่มไม่มากแต่สองสาวดื่มไม่กี่แก้วก็เมาแอ๋

ผมทำตัวตัวเป็นสุภาพบุรุษมาทั้งวันก็ได้โอกาส เต้นไปเบียดอ้อไป อ้อก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเพราะเมาก็เลยไม่ได้สนใจผมเท่าไหร่ จนผับเลิกผมพาอ้อกับแนนกลับมาส่งที่ห้องเพื่อน พอมาถึงแนนก็เข้านอนเลยแนนเมามาก ผมเลยได้โอกาส ชวนอ้อขึ้นไปคุยกันที่ดาดฟ้า ผมก็ชวนคุยไปเรื่อย ผมก็เอื้อมจับมืออ้อดู อ้อก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมได้ใจลูบไล้ไปตามแขนอ้อไปเรื่อย ผมทนไม่ไหวดึงอ้อเข้ามากอด มาจูบที่แรกอ้อก็ปัดป้อง บอกว่าอย่าแต่คงเพราะเมา ผมก็ฉวยโอกาสรุกหนักหน่วงคลึงนม ลูบไล้ทั่วตัว อ้อเริ่มคราง ซักพัก ผมเลยชวนอ้อไปโรงแรม อ้อก็ยอมไปกับผม พอผมเปิดห้องเสร็จก็จัดการรุกอ้อทันที ผมจูบปากอ้อ มือก็คลึงนม

ผมกระชากเสื้อสายเดี่ยวของอ้อออก นมอ้อสวยมาเลยครับ ขาวมากผมไม่รอช้า ดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็มันเสียดาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กว่าจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?