สวมรอย

สวมรอย

สวมรอย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมไม่ต้องการจะเล่าให้ใครฟัง (อยากเก็บเป็นความลับ) แต่คิดไปมาก็ไม่เห็นจะเป็นไร แต่ขอบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง คือเรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงปลาย ๆ ปี 2545 บ้านผมมีผม แม่ พ่อ และน้องสาว พ่อผมเป็นคนกินเหล้าค่อนข้างมาก จนกลายเป็นคนขี้เมา แต่แม่ผม ยังสาว อายุ 38 พ่ออายุ 46 ส่วนผม อายุ 21 ปี ส่วนน้องสาว อายุ 15 ปี ผมยอมรับว่าแม่ผมเธอสวย ขาว หุ่นดีมาก ผมมีความคิดไม่ดีกับแม่มาตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ผมจะชอบดูหุ่นแม่ และแอบดูแม่เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าประจำ แต่ตอนนั้นยังไม่กล้าทำอะไร ได้แต่แอบดู สิ่งที่ผมเห็นก็เล้าอารมณ์ผมเป็นอย่างมาก เพราะแม่จะชอบเปลือยกาย ส่องกระจกในห้องซึ่งข้างห้องแม่เป็นมุมที่เก็บของมันจะมีรูให้ผมเข้าไปแอบดูได้ ซึ่งหลังจากแม่อาบน้ำเสร็จผมก็จะเข้าไปที่มุมนี้ หรือเข้าไปนั่งรอเมื่อรู้ว่าแม่กำลังอาบน้ำ ซึ่งผมจะเป็นแม่ทุกสัดส่วนผ่านกระจกบานใหญ่ที่แม่ยืนส่อง บางครั้งแม่ก็แหกหีดูภายในของตัวเอง ทำให้ผมเห็นร่องหีเนื้อแดงแจ๋ของแม่ได้อย่างชัดเจนผ่านกระจก หลักจากหนังสดผ่านไปในแต่ละวัน เวลานอนผมจะต้องนอนช่วยเหลือตัวเอง แล้วจินตนาการว่าได้เย็ดแม่จนม่อยหลับไปทุกคืน สิ่งที่ผมเห็นบ่อย ๆ ทำให้ผมคิดว่า ผมจะต้องหาโอกาสเย็ดแม่ให้ได้สักครั้งหนึ่งก็ยังดีในชีวิต (แต่ทำอย่างไรละผมถึงจะกล้า)

กระทั่งผมทำงานแล้ว พ่อผมเป็นคนชอบกินเหล้าจนเมาที่ไหนฟุบที่นั่น ที่บ้านญาติมีงาน พ่อไปช่วยเขา แม่ไปช่วยกลางวันแล้วก็กลับ ส่วนผมอยู่กับพ่อ กินเหล้าด้วย วันนั้นผมก็เมา พ่อบอกให้ผมกลับบ้าน พ่อจะไม่กลับจะกินเหล้าต่อและจะอยู่ช่วยงานเขาต่อ ผมก็กลับบ้าน และแล้วความคิดที่ไม่ดีก็เกิดขึ้นในสมองผม บอกกับความเมาทำให้เกิดความกล้า “ใช่เราจะต้องสวมรอยเป็นพ่อเข้าไปเย็ดแม่” ถ้าหากเกิดอะไรขึ้น ก็ช่าง อย่างคืนนี้เป็นโอกาสต้องเย็ดแม่ให้ได้ แค่คิด ควยผมก็แข็งจนคับกางเกงในแล้ว ถึงบ้านผมเข้าบ้านอย่างเงียบ ๆ แม่ น้องสาว ปิดไฟนอนหลับหมดแล้ว ผมเปิดประตูเข้าไปห้องนอนแม่ ผมเข้าไปก็กอดแม่ท่อนร่าง ถลกผ้าถุงแม่ กลิ่นเหล้าในตัวผมทำให้แม่คิดว่าผมเป็นพ่อ ผมก็จูบขาและมุดเข้าไปที่หีแม่ทันที แม่ร้องโอยยย พี่เผื่อนกลับมาแล้วหรือ (พ่อผมชื่อเผื่อน) ผมไม่ตอบ ยังคง รุดกางเกงในแม่ออกและมุดเข้าไปดูดหีแม่

ซึ่งมันทำให้อารมณ์ผมพุ่งสุดขีด แต่ต้องระงับไว้ก่อน ซึ่งน้ำหวานของแม่ไหลทลักออกมา ปานประดุจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สวมรอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2319 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนให้แฟนอึ๊บหนู

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?