ผมกับน้า

ผมกับน้า

ปอหนุ่มวัย 17 หน้าตาดีมาพักทำงานอยู่ที่ในเมืองกับญาติพี่น้องปอพักอยู่ห้องเดียวกับหญิงสองคนคือน้ากับน้องสาวลูกน้าอ่อนกว่าสองปอ ปอเองเมื่อมาอยู่แรกๆก็อยากจะลองมีอะไรกับเขาดูบ้างเพราะไม่เคยแต่ก็ไม่กล้ากับใครมาอยู่นี่ก็มองเพ็ญลูกพี่ลูกน้องของตัวเองอายุสิบห้า ร่างอวบอัดขาวผ่องหน้าตาพอใช้ แต่ก็ไม่กล้าสักที และในตึกเดียวกันปอก็มีญาติอยู่อีกหลายห้องปอก็ไปเที่ยวทุกห้อง แล้วปอก็ต้องเจออะไรที่แปลกดีแต่ก็ชอบคือ วันหนึ่งเมื่อปอตื่นเช้ามาเป็นวันหยุดก็มีน้องอีกคนมานอนที่ห้องด้วยผู้หญิงสองคนชื่อมลเป็นลูกน้าสาวปอเองก็นอนมองดูตูดที่กลมในกางเกงของน้องทั้งสองแล้วเกิดอารมณ์เพราะมลหุ่นดีมากเพ็ญก็นอนนุ่งผ้าถุงถ่างขาหน่อยจนผ้าแนบโคกโหนกเป็นรูปเนินหว่างขาของเพ็ญใหญ่มากเพราะเป็นคนอวบแถมตัวใหญ่ปอมองอยู่นานแล้วแอบมองไปที่นมสองเต้าที่อยู่ใต้ผ้าตุงกับซอกคอขาวแล้วอยากจะเอาเสียจริงแล้วก็หันมามองมลที่ตอนนี้นอนหลับอยู่ข้างหงายหน้ามาเสื้อตัวเล็กบางรัดเต้าใหญ่กว่าเพ็ญตะหง่านแล้วที่อดมองไม่ได้ก็คือเม็ดเท่าหัวนิ้วก้อยดันเสื้อตุงออกมามลไม่ได้ใส่ชั้นในปอนั่งเอ็นตุงเด่ในเกงขาสั้นที่ไม่ได้ใส่ข้างในแล้วก็มองไปถึงเกงสีขาวบางที่แนบร่องหว่างขามลจนเห็นเป็นโคกขาเกงเปิดอ้าหวอตัดกับขาเรียวสวยผิวสีแทนทั้งคู่นอนหลับเพราะเพิ่งออกกะมา เป็นประจำที่ปอชอบแต่ส่วนมากจะมีแต่เพ็ญนอนคนเดียวปอก็พอได้จับได้คลึงได้ดมเนินโคกหว่างขาที่ใหญ่โต

ของน้องเพ็ญบ้างแต่ไม่กล้าทำอะไร เคยมากสุดก็แค่ถกผ้าถุงแล้วอ้าขาเพ็ญแบะออกแล้วก็ดมเลียดูดเนินโหนกใหญ่กลีบหนารูไม่อ้าเพราะยังไม่เคยมีอะไรผ่านเข้าไปกับขนที่มีบางๆเหมือนของเด็กแต่ก็ของเด็กเพียงแต่เพ็ญตัวโตกว่าเท่านั้นเองแล้วปอก็คอยขยับไปนั่งแอบมองที่ขาเกงมลที่อ้าอยู่ก็ทำให้เห็นซอกขาขาวเกงในสีฟ้าแนบเนินเนื้อหนันยาวขาวเป็นทางปอกำลังดูเพลินกะจะดมของมลดูสักทีก็มีเสียงเรียก ปอเอ๋ยมาห้องน้าเดี๋ยวเร็ว ปอตกใจรีบลุกไปนั่งที่แล้วก็ไปเปิดประตูห้องน้าหลิวนั่นเองที่มาเรียกคือแม่มลน้าสะใภ้ของตน ไปห้องน้าไปห้องนี้ปล่อยให้น้องนอนกันเหอะ ครับเดี๋ยวไปครับ เพราะปอต้องทำเอ็นให้ลงก่อน พอหันกลับมาเพ็ญก็ชันเขาอ้าขาออกจนผ้าถุงถกจนเห็นตูดขาวใหญ่ปอรีบปิดประตูแล้วคอยๆ ก้มลงหว่างขาเพ็ญไม่พลาดปอได้เห็นเนินเนื้อขาใหญ่ที่ตอนนี้เบียดเต็มง่ามขาของเพ็ญปอค่อยๆดันขาเพ็ญอ้าออกเพ็ญก็ทิ้งขาอ้าแบะออกสองข้างแบบแผ่ปอตกใจนึกว่าต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ອາຕີ້

- ฉันคือ ອາຕີ້ และเขียนนวนิยาย "ผมกับน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
597 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุจากความเหงา

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?