อยากโชว์

อยากโชว์

วันก่อนระหว่างที่ผมขับรถกลับบ้าน เกิดเงี่ยนขึ้นมาไม่รู้จะทำไงเลยจอดริมถนน ตรงแถวสุทธิสาร ริมวิภาวดีขาเข้า ข้างๆ สะพานรถยนต์ข้ามแยก จะมีที่ที่จอดรถได้ จะมี taxi มาจอดกินเข้ากันเยอะ

วันนั้นผมเลยจอดตรงนั้น แล้วก็เริ่มถอดกางเกงเหลือเสื้อเอาไว้แล้ว บรรเลงเพลงเย็นลมว่าวเลย ผมก็ไม่ได้คิดหลอก ว่าจะมีคนเดินผ่านมาเห็น เผอิญมีคนเดินผ่านมา เราก็เลยนึกมันส์ ว่าแล้วผมก็เลยเลื่อนรถไปไกล้ๆ ที่ที่ taxi จอดกัน และหาตำแหน่งที่ไฟถนนส่องเข้ามาเห็น พร้อมกับเปิดกระจกด้านคนขับด้วย

จากนั้นผมก็เลื่อนเบาะเอนหลังลงจนเกือบสุด เริ่มบรรเลงต่อ ตลอดเวลาจะมีคนขับ taxi เดินผ่านเยอะ และก็วัยรุ่นหนุ่มๆ เยอะ บางคนก็ไม่ได้สนใจ แต่คนที่เห็นส่วนใหญ่จะแปลกใจ หันกลับมาดูแล้วดูอีกว่าแน่ใจเปล่า

บางคนถึงกับหยุด แล้วแกล้งเดินกลับมาชำเลืองดูอีกที บางคนเดินกลับไปกลับมาตั้งหลายรอบ ประมาณ10%ได้ที่สนใจ กลับมาดูนอกนั้นก็เดินผ่านเฉยๆ ตอนนั้นควยผมแข็งโป๊ก พร้อมที่จะกระฉูดโดยไม่ต้องชักเลย ต้องยอมรับว่าตื่นเต้นมาก

ผมนั่งชักว่าวอยู่อย่างนั้นประมาณชั่วโมงได้ จนคิดว่าน่าจะชักให้ออกได้แล้ว ก็พอดีมีผู้ชายอายุซัก 25 ได้ แต่งตัวดูวัยรุ่น ท่าทางดูดีกำลังเดินมาผมก็เลยชักรอ พอเขาเดินมาทางด้านหน้าด้านคนนั่ง ผมก็เลยมั่นใจว่าคงเห็นผมชัวร์ ผมทำเป็นไม่เห็นเขาตั้งหน้าตั้งตาชักว่าวไป แต่ผมชำเลืองดู แน่นอนอย่างที่คิดเขาเห็นจะจะแล้วก็ดูท่าจะแปลกใจแถมอมยิ้มอีกตั่งหาก แต่ก็ยังไม่หยุด

ผมมองทางกระจกส่องหลัง เห็นเขามองกลับมาอีกหลายที ผมคิดว่าคงจะเลยไปเลย ปรากฏว่าหยุดครับ หยุดอยู่พักหนึ่งก็เดินกลับมา ผมก็เริ่มต่อครับทีนี้ ผมตื่นเต้นมาก ก็ไอ้หมอนี่มันหล่อเอาการมาดแมนซะด้วย ตอนนั้ก็คิดว่ามันจะมาไม้ไหนแน่ แต่ก็เอาวะ อยากมันต้องหน้าด้านหน่อย เขาเดินผ่านรถผมอย่างช้าๆ ขอบอกเลยครับว่าช้ามาก แถมแกล้งก้มลงเก็บของอีกตั้งหาก แล้วก็เดินต่อมาจนถึงกระจกข้างด้านหน้า ผมก็เล่นชักแบบเสียวสุดๆแอ่นก้นส่ายเอวเอามันเข้าว่า

ปรากฏว่า เขาก็เดินเลยไปซักหน่อย ก็ทำเป๊นเกาหัวแล้วเดินกลับมาอีก บอกตรงๆ ครับ ดูคนแก้งทำแบบนี้ก็นึกขำในใจอยู่เหมือนกัน เขาเดินกลับมาคราวนี้ช้ากว่าเดิมอีก แถมทำเป็นมองไปมองมา คราวนี้แกล้งทำเป็นหยุดโทรศัพท์อีกต่างหาก คราวนี้มาหยุดตรงกระจกข้างคนนั่งตรงกลับผมเลย แล้วก็นั่งลงตรงรั้วเหล็กข้างๆ ผมยังคงทำเป็นมองไม่เห็นปล่อยให้เขาจ้องไป อยู่ๆ ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุพจน์

- ฉันคือ สุพจน์ และเขียนนวนิยาย "อยากโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
544 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสาวที่ทำงาน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?