หลานให้เอา

หลานให้เอา

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบห้าเองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดแล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า....ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว....แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควยออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง.....พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง....เสียงผู้ชายดังขึ้น...ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย......ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ...เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครางควยก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง

วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย....เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจเด็กบ้างสิ...ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาว ๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า....ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ...หลานไม่พูดยิ้มแล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จกันละยิ้มแบบนี้ได้เย็ดแน่ ไม่นานแอนก็ออกจากห้องน้ำผมหันไปถาม....แอนไม่ดูเหรอ....หลานยิ้มแล้วบอกว่า....เดี๋ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้ แต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ร้ายจริงหลานเราผมคิดในใจแอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หลานให้เอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1027 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กบ้านนอก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?