ผัวฝรั่ง

ผัวฝรั่ง

ชื่อหนูคะอายุ28ปี ได้มีประสบการณ์ครั้งสำคัญของชีวิตคือ ได้เล่นแชทกับคนต่างชาติเล่นอยู่ได้เดือนกว่าก้อมีชายต่างมาชาติมาติดพันเป็นขาประจำออนไลน์ แชทกันทางเน็ตอยู่สามเดือนก้อมาเจอกันที่เมืองไทยคะ วันแรกที่เขามาก้อไปรับที่สนามบินคะเป็นชายชาวอเมริกัน อายุ46ปีคะ หล่อพอใช้ได้ สูง ขาว ขายาว ผิวดีเชียวคะ เห็นแล้วนึกว่าตัวเองฝันไปได้คนหล่อขนาดนี้

วันแรกก้อพักที่โรงแรมระดับสี่ดาวแถวถนนสีลมคะ จากที่เคยสัญญาไว้ว่าจะไม่มีอะไรกันจนกว่าจะผ่านคืนแรกไป เค้าก้อสัญญาคะเพราะรู้ประเพณีไทย แต่จริงจริงแล้วหนูเอาเป็นข้ออ้างเพื่อดูใจเค้ามากกว่าคะมาต้องการเซ็กซ์มากกว่าใจหรือเปล่า แต่พอมาถึงห้องพัก ต่างคนต่างอาบบน้ำเสร็จก้อจูบลาตรีสวัสดิ์คะ แต่เค้ากอดหนู จูบที่ปาก ไซร้ซอกคอ จนหนูจนไม่ไหวเอง ก้อถอดเสื้อออก เค้าก้อบอกว่าเค้าไม่อยากให้หนูรู้สึกไม่ดีถ้าจะมีอะไรกัคืนแรก แต่หนูไม่ไหวแล้วคะบอกเค้าว่า เค้าทำได้เพราะหนูต้องการแล้ว หนูกอดจูบ ล้วงเป้ากางเกงเค้าออกมา หัวเป็นสีชมพูน่าดูดมากคะ

นิ้วเขี่ยเล่นเบาเบาที่ปลายหัวแต่ที่ปากเราไม่หยุดที่จะดูดลิ้นกัน ไล่ลงมาไซร้หัวนมให้เค้า ของหนูมันแฉะไปหมดเลยคะเค้าจับหนูพลิกนอนหงายทำให้หนูบ้าง

ดูดหัวนมวนกระตุกไปมาสองมาช่างเสียวดีจริงจริง ไซร้จากหน้างท้องแวะเอวดูดทั้งสองข้างซ่านไปหมดทั้วตัวเลย มาถึงเนินห้วหน่าว ขนปุยปุยเค้าเอาลิ้นเขี่ยที่ปลายติ่งเม็ดหนูกระดกเอวรับลิ้นอย่างรวดเร็ว เขาจับขาอ้าออกให้กว้าง นิ้วปลิ้นกลีบออกเล็กน้อย ลงลิ้นให้บรรเลงที่ติ่งความเสียวนั้นมันสุดยอดจนต้องร้องครางมาออกมาเลยคะ น้ำคงไหลเค้าไชลิ้นลงไปในรู

เข้าออก เข้าออก หนซอยก้นกระดกตามลิ้นที่ขยับอย่างเมามันส์ ลิ้นเลื่อนไปที่รูก้น เลียที่รูก้นสุดเสียวเลยคะ หนูหันกลับตัวเพื่อเล่นท่าหกเก้า หนูอยู่ข้างล่างจับแท่งท่อนยาวสาวใส่ปากตัวเองอย่างเมามันส์ น้ำไหลออกมาหน่อยพอหล่อลื่นเค้ายังไม่ละความพยายามเลียรูทั้งสองรูจะหนูครางไปดูดไป ท้องหนูแทบเป็นตะคริว ขอให้เขาเข้าสอดใส่เข้าไปซะที เค้าปรับท่ามานอนทับหนู

ค่อยบรรจงสอดท่อนหรรษาเข้าไปในรู เสียวมากคะ มันแปล๊บแบบซ่านดี พอขยับได้มิดด้ามของความยาวแปดนิ้วหมด หนูจุกเล็กน้อยแต่ก้อเร่งเครื่องซอยก้นให้เค้ากระแทกเข้ามา

อารมณืมันกระจายไปหมดแล้วคะ ร้องครางเสียงหลง หนูหมุนขาพลิกเป็นท่าหมาที่หนูชอบเค้าจับก้นกระดกเข้ากระแทกกับทอ่น เจ็บนิดหน่อยหนูเลยเปลี่ยนท่าเป็นน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทศพล

- ฉันคือ ทศพล และเขียนนวนิยาย "ผัวฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้อาเป็นผัว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?