น้องแอน

น้องแอน

สวัสดีครับ ผมเองก็มีประสบการณ์ที่เกิดกับตัวเองมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังเหมือนกัน แต่เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้ตั้งใจให้มัน เกิดขึ้นเลยครับ

ผมชื่อถึกครับ อาจจะฟังดูแปลกสักนิด ผมมีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันมากที่มหาลัยคนหนึ่ง เธอชื่อแอน ซึ่งผม เองก็แอบชอบแอนเขามาตั้งแต่ที่เรียนด้วยกันตอนปีแรกแล้วล่ะ

แต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เธอมา มีอยู่วันหนึ่งแอนมาหาผมที่บ้าน เธอขอให้ผมพาเธอไปสมัครสอบ TOEFL เธอมาถึงที่บ้านผมตอนประมาณ 10 โมงเช้า

วันนั้นชุดที่เธอใส่เป็นเสื้อแขนกุด ไม่มีกระดุมติด แต่เป็นเชือกผูกแทน แล้วก็ใส่กระโปรงสั้น เพื่อนๆ ลองคิดดูสิครับว่าเธอก็น่ารักอยู่แล้ว

แล้วมาใส่ชุดอย่างนี้อีก เธอจะยิ่งน่ารักขนาดไหน แล้วมันก็เป็นการเพิ่มอารมณ์ให้กับผมมากเลยครับ เธอบอกผมว่าตอนบ่ายเธอต้องไปทำรายงานกับ เพื่อนที่มหาลัย

ผมก็เลยรีบพาเธอไปสมัครสอบ แต่เราก็กลับมาไม่ทันเวลาที่เธอนัดเพื่อนไว้ เธอเลยขอโทรศัพท์ไปบอกเพื่อน ว่าไม่ไปแล้ว (โทรศัพท์อยู่ในห้องนอนผมครับ)

ตอนเธอโทรเธอก็นั่งอยู่บนเตียง ส่วนผมนั่งอยู่บนพื้นตรงข้ามเตียง

โอ้โห! ผมเห็นเต็มสองลูกตาเลยครับ เธอใส่กางเกงในสีขาว ผมมองเห็นสามเหลี่ยมนูนจางๆ จากกลางหว่างขาเธอ

อารมณ์ ของผมก็พุ่งกระฉูดขึ้นมาเลยครับตอนนั้น พอเธอวางโทรศัพท์ ผมก็เดินเข้าไปนั่งข้างๆ เธอ แล้วก็จับมือเธอ แต่เธอ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เริ่มรุกเลยสิครับ

ผมก็จูบเธอ แต่เธอผลักผมออก แล้วพูดว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ แต่อารมณ์ของผม มันหยุดไม่อยู่แล้วครับ ผมก็เริ่มจูบเธอใหม่อีกครั้ง

สองมือของผมก็นวดที่หน้าอกเธอ จนเธอหมดแรงที่จะผลักผมออก แล้ว เธอก็เริ่มครางเบาๆ อย่างมีอารมณ์ นวดไปนวดมาอีกไม่นานผมก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออก

จากนั้นผมก็เริ่มไซ้ตามตัวเธอไปเรื่อย จากติ่งหูลงมาจนถึงปทุมถันของเธอ โอ้โห! หัวนมเธอยังเป็นสีชมพูอยู่เลยล่ะครับ

ผมก็ทั้งดูดทั้งเลียนมเธอจนเธอครางใหญ่ เลยครับ อีกมือหนึ่งผมก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ล้วงลงไปที่เนินสวาทของเธอ ตอนนั้นร่องของเธอก็เริ่มมีน้ำออกมาแล้ว

ผมก็ทั้งถู ทั้งล้วง จนเธอครางจนฟังไม่รู้เรื่องเลยครับ หลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนไปเลียที่เนินของเธอบ้าง ผมเอาลิ้นทั้งดูดดุนที่ติ่งน้อย ของเธอ แล้วลากลิ้นลงมาที่กลางร่องสวาท

แทงลิ้นเข้าออก เธอก็ทั้งร้องทั้งเด้ง ปากก็พูดว่าทนไม่ไหวแล้ว ช่วยแอนด้วยเถอะ ผมเองก็ทนต่อไปไม่ไหวเหมือนกัน งัดแท่งของผมออกมา เอามันมาวนเวียนอยู่ที่ป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supakorn

- ฉันคือ Supakorn และเขียนนวนิยาย "น้องแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
653 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนให้แฟนอึ๊บหนู

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?