บทเริ่มแห่งกลกาม2

บทเริ่มแห่งกลกาม2

จากเหตุการณ์วันนั้นผมเริ่มที่จะสังเกตุพฤติกรรมของแม่ผม ดูท่านเริ่มเปลี่ยนไปจากแต่ก่อน ที่อยู่บ้านเฉยๆไม่ได้แต่งหน้าแต่ตา (แต่ก็สวยแบบธรรมชาตินะครับ แบบขาว สวย อึ๋ม ) แต่พอมาระยะหลังผมเห็นแม่เริ่มที่จะแต่งหน้าบางๆ เริ่มที่จะทำผมทรงใหม่จากที่เคยมัดๆรวบๆ ตอนนี้ตัดทรงบ๊อบ

สไลด์ โกรกสีน้ำตาลนิดหน่อย ไม่ใช่แต่ผมที่ผิดสังเกต แต่พ่อของท่านยิ่งงงว่าเดี๋ยวนี้ทำไมเมียแกถึงได้ทำตัวเซ็กซี่ขึ้น และยิ่งที่แปลกที่สุดคือพ่อกับแม่จะมีอารมณ์ในการมีเพศสัมพันธ์กันบ่อยขึ้น เพราะผมแอบดูบ่อยๆเหมือนที่เคยทำมา ลีลาแม่ก็ดีขึ้น เร้าใจขึ้นบางทีก็ขึ้นขย่มพ่อจนคุณพ่อต้องพ่ายแพ้คารูหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักของแม่ผม แต่ผมไม่ค่อยเห็นแม่ช่วยตัวเองเลยหลังจากที่พ่อล่มปากอ่าว มีบางทีก็เห็นพ่อกับแม่ล่อกันในครัว ผมมองจากหัวบันไดด้านบนลงมาก็เห็นแม่นั่งอยู่บนโต๊ะอาหารตรงหว่างขาก็มีตัวของพ่อผมแทรกอยู่มันทำให้ผมมีอารมณ์หื่นอย่างมากจนต้องเอาออกมาชักคิดไปว่าถ้าออกไปแจมด้วยก็ดีสิ

แม่ของผมในตอนนั้นเสื้อก็ไม่ได้ถอดแต่ผมสามารถเห็นเต้านมอันอวบอิ่มของแม่อย่างถนัดตาเพราะเป็นเสื้อยืดที่บางมากสีขาวเสียงแม่ครางพร้อมกับสบัดหน้าไปมาปากที่เผยอชวนให้อยากเอาหัวควยดันลงไปให้ยันคอพ่อในตอนนั้นท่านหน้าแดงมาก เอวก็ซอยอย่างรวดเร็วเสียงเนินเนื้อกระทบกันพั่บพั่บมันยิ่งเร่งเร้าอารมณ์ของผมให้กระเจิดกระเจิง เห็นพ่อพูดว่าหีแม่ผมใหญ่โหนกแต่รูหีฟิตมากๆพ่อผมกระเด้าใส่แม่ที่แหกชันขาอ้าซ่าอยู่บนโต๊ะ จนพ่อผมจะเสร็จท่านเร่งสะโพกของท่านอย่างเร็วปากก็ร้องว่าทำไมแขเย็ดมันส์อย่างนี้โอย ผัวจะไปแล้ว ขอปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าหีเมียนะจ๊ะ แม่ผมก็บอกว่าให้ปล่อยเข้ามาเลยเมียชอบน้ำเยอะๆยิ่งเยอะยิ่งดีเอาให้มันล้นรูออกมาเลยเท่านั้นแหละครับเป็นจังหวะที่พ่อผมกดสะโพกแนบชิดกับโคกใหญ่ของแม่ผมสนิทแนบแน่นแล้วพ่อก็ดูดปากแม่อยู่พอสมควร พ่อก็ชัก***ที่อ่อนยวบออกมา ผมก็เห็นหีแม่ถนัดตาขึ้นขนหมอยของแม่ผมโกนให้สั้นลงไปมาก และน้ำของพ่อก็เริ่มใหลออกมาจากรูหีที่ขับดูดน้ำเชื้อที่พ่อปล่อยเข้าไปเจิ่งนองหล่นบนพื้นโต๊ะเป็นหย่อมๆแค่นี้ผมก็น้ำแตกไปถึงใหนแล้วครับ และมันทำให้ผมยิ่งอยากเย็ดแม่ผมมากขึ้นเมื่อแม่ผมลงจากโต๊ะและคุกเข่าตรงหว่างขาพ่อที่ยืนหอบควยหดอยู่ แล้วแม่ก็จับควยพ่อที่หดแล้วเอาเข้าไปเพื่อทำความสะอาดให้ครับจนพ่อผมงงว่าเดี๋ยวนี้ทำไมเก่ง

ไปทุกอย่างเลยแม่ผมก็บอกว่าเคยยืมวีด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pawarit

- ฉันคือ Pawarit และเขียนนวนิยาย "บทเริ่มแห่งกลกาม2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
851 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3 สาววัยเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?