เนียนกับแม่ 2

เนียนกับแม่ 2

ตอนที่หัวควยเข้ารูหีทุกครั้ง แม่จะสะดุ้งนิดๆทุกครั้ง (ก็แหงล่ะ คงจะเสียวกว่าถากอยู่ปากรู)แต่ก็ไม่ว่าอะไร เป็นการบอกให้ผมรู้ว่า ถ้าลิมิตแค่นี้แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มหน้าด้านมากขึ้น มือซ้ายจับเอวแม่กระเด้าต่อไป ส่วนมือขวาเอื้อมไปจับ มือขวาของแม่ที่ท้าวเครื่องซักผ้าอยู่ มาด้านหลังตัวผม เอาวางตรงสะโพกผมที่กะลังกระเด้าหีแม่อยู่นั่นแหละพร้อมกับกระเด้าไม่หยุด เพื่อให้แม่จับก้นเปล่าเปลือยของผมขณะกะลังกระเด้าแม่อยู่ แต่พอผมปล่อยมือแม่ก็รีบชักมือกลับทันที ผมกระเด้าต่อให้แม่ยิ่งเสียว แล้วก็เอามือแม่มาอ้อมหลังมาจับสะโพกผมอีกพร้อมกับผมจับมือแม่กดไว้อย่าง งั้นแล้วกระเด้าไปเรื่อยๆ แม่ยิ่งแสดงอาการเสียวขึ้นเรื่อยๆ หายใจหนัก ตอนนี้ไม่คุยแล้ว

ผมเลยแกล้งทำเป็นคุยกับแม่ถามแม่ว่า อย่างงี้ดีมั้ยครับแม่ เอ่อ หะ หายหนาวมั้ยครับแม่ แม่ตอบเสียงกระเส่า ดีจ้ะลูก ดีจ้ะ ผมปล่อยมือแม่ที่อยู่ตรงสะโพกเปลือยของผมปรากฏว่าแม่ผมไม่ชักมือกลับแล้วแฮะ อารมณ์คงจะเต็มที่จริงๆ ผมแกล้งแม่โดยหยุดกระเด้า ให้ควยคาอยู่ตรงหว่างขาแม่เฉยๆ มือของแม่ก็กดบนสะโพกผมเหมือนบ่งบอกให้ทำต่อผมเลยเด้าต่อ ไม่อยากแกล้งแม่มากเพราะรู้ว่าแม่ไม่ต้องการแสดงอารมณ์อย่างโจ่งแจ้งเกินไป

ผม กระเด้าต่อ เริ่มเสียวมากใกล้เสร็จและเห็นแม่เสียวมากเช่นกัน ผมเลยลองเอื้อมมือไปจับที่นมแม่ (มียกทรงอยู่)พร้อมกับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้คุยกับแม่ไปด้วยแม่ก็ไม่ว่าอะไรคง จะเสียวมาก

ตอนนี้เลยเป็นว่าผมกระเด้าแม่โดยที่มือซ้ายจับเอวแม่เข้าหา ตัวกระเด้าๆ มือขวาจับบีบนมแม่ผ่านยกทรง โดยที่มือขวาของแม่ก็จับสะโพกผมที่กำลังกระเด้าแม่อยู่ มันเป็นภาพที่ทำให้ผมเสียวเร้าอารมณ์มากๆ ผมกระเด้าต่อสักพักก็รู้สึกว่าแม่หายใจหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ รู้ว่าแม่ใกล้เสร็จรอบสอง ผมก็เร่งกระเด้าใหญ่เพราะใกล้เสร็จเหมือนกัน

แล้ว ก็รู้สึกว่าแม่กระตุกๆพร้อมกับหีที่ตอดตรงหัวควยของผมทุกครั้งที่หัวควยผลุบ เข้าไป ผมเลยเสียวมาก แล้วก็น้ำแตกตามแม่ไปติดๆ ตอนน้ำแตกพุ่งออกมาแต่ละครั้ง พยายามในหัวควยอยู่ในหีแม่ตลอด มันให้ความรู้สึกที่ดีจริงๆ เคยแต่น้ำแตกข้างนอก นี่ได้แตกข้างในรูหีแม่ ถึงแม้จะแค่ตรงปากๆรูตื้นๆ แค่นี้ก็เสียวแล้วเพราะรู้ว่ายังไงแม่ก็ให้ไม่ได้มากกว่านี้แน่ๆ

พอเสร็จสะเด็ดน้ำจริงๆ แม่ผมก็บอกเหมือนเดิมว่า ไปอาบน้ำได้แล้วลูกเดี๋ยวลูกอาบเสร็จแม่จะได้อาบต่อ

ครับ แม่ ผมก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฏฐธิดา

- ฉันคือ ณัฏฐธิดา และเขียนนวนิยาย "เนียนกับแม่ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1058 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนติดเพื่อนดีนัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?