แอบฟันเมียเพื่อน

แอบฟันเมียเพื่อน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอ

จัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ เธอไม่ชวนผมก็ต้องไปอยู่แล้วเพราะผมต้องไปรับเธอส่งเธออยู่แล้ว ส่วนผมเองตั้งแต่เพื่อนไปนอกก็ไม่คอยได้ออกมาสังสรรเท่าไหร่ ส่วนมากก็นั่งกินอยู่ที่บ้านผมก็เลยไป ที่แผนกของเธอก็เลี้ยงกันเต็มที่เลยครับเพราะวันศุกร์นี้ครับ แต่ผมไม่ค่อยกล้ากินเยอะเท่าไรก็ได้แต่นั่งดูเขาเฮฮากัน ส่วนเธอกับเพื่อนเธอก็ชนแก้วกันน่าดูเลย พวกเพื่อนเธอก็บอกเธอว่ากินไปเถอะมีคนคอยขับรถส่งบ้านอยู่แล้ว เธอก็หันมามองผมแล้วบอกว่า”ไม่เห็นพี่ดังดื่มเหล้าเลย “ผมก็เลยบอกว่า”ผมไม่อยากกินเยอะที่ไม่อยากกินเยอะเพราะผมกินแล้วหยุดไม่อยู่คือไม่เมาไม่เลิก อีกอย่างกลัวขับรถไม่ไหว” ส่วนเธอก็ไปเฮอากับเพื่อนต่อจนประมาณ 5ทุ่มกว่าผมเองก็ชักเริ่มจะเบื่อๆก็เลยเดินไปถามเธอว่าจะกลับหรือยัง เธอเองก็คงจะเริ่มเมามากแล้วละ

ครับเธอก็บอกกับเพื่อนๆว่าจะกลับแต่เพื่อนเธอจะไม่ยอมให้กลับ ก็ยื้อกันอยู่นาน เธอก็เลยบอกว่าเกรงใจพี่เขามานั่งรอนานๆคงจะเบื่อ เพื่อนเธอคนหนึ่งเลยบอกว่าถ้าเธอกับผมจะกลับบ้านต้องกระดกเหล้าเพรียวๆคนละครึ่งแก้วก่อนแล้วค่อยกลับผมก็เลยกระดก เธอเองก็กระดกตามแล้วก็ขับรถกลับ ตอนขากลับนี้และครับคงเป็นเพราะแก้วหลังนี้แหละครับ พ! อเธอนั่งรถมาสักพักเธอก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Prrin kongton

- ฉันคือ Prrin kongton และเขียนนวนิยาย "แอบฟันเมียเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นคุณหมอ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?