น้องเจน

น้องเจน

ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2 ปี นับแต่ที่ผมแต่งงานกับพี่สาวเธอแล้ว เธอมักจะมีรายงานต่างๆ มาให้ผมช่วยอ่านตรวจก่อนส่งหรือช่วยหาข้อมูลให้ เสมอ บางทีผมกับภรรยาก็จะชวนน้องเจนไปเดินเล่น ทานข้าวกันนอกบ้านเป็นประจำ ผมสนิทกับน้องเจนขนาดที่ผมรู้ว่าน้องเจนใส่บราขนาด 75B เพราะน้องเจนชอบให้ผมช่วยเลือกให้ น้องเจนเห็นชั้นในของภรรยาผมแล้ว ชมว่าสวยหวานทุกตัว เธอก็ชอบชั้นใบแบบใส่แล้วดูหวานๆมาก ไม่ชอบแบบเซ็กส์ซี่

เรื่องนี้เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง น้องเจนอยากดูหนังเรื่อง “คนเห็นผี” แต่เพื่อนๆ ไม่มีใครว่างไปดูด้วยเลย น้องเจนก็เลยมาชวยภรรยาผมไปดู แต่ภรรยาผมเป็นคนกลัวผี ไม่กล้าไปดูก็เลยบอกน้องสาวให้มาชวนผมไปดูเป็นเพื่อน ผมเองก็พอดีว่างก็เลยไปดูด้วย ผมไปส่งภรรยาที่บ้านแม่ผมก่อน พอดูหนังเสร็จจะได้มารับกลับบ้าน เราได้ตั๋วรอบสองทุ่ม เพราะรอบอื่นเต็มหมด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดูหนังกับน้องเจนสองคนทุกครั้งจะดูกันสามคนพร้อมภรรยาผมด้วย พอหนังเริ่มฉาย น้องเจนที่กลัวก็กลัวอยากดูก็อยากดู ก็นั่งเบียดมาทางผม “เจน..กลัวเหรอ” “ก็นิดหน่อยค๊ะ” ผมก็เลยใช้มือซ้ายโอบน้องเจน มือขวากุมมือเย็นเฉียบของน้องเจนไว้ พอผีออกมา น้องเจนก็ซุกหน้ากับอกผม ไม่กล้าดู ผมเองจริงๆ แล้วไม่เคยคิดอะไรกับน้องเจนเลย แต่วันนี้พอผิดกลิ่นเข้าหน่อย ก็ชักมีอาการไม่ดี ควยลุกแข็งเลย มือซ้ายที่โอบน้องเจนอยู่ก็ลูบไล้ต้นแขนน้องเจน น้องเจนหันมามองหน้าส่งสายตาเอียงอาย ผมก็เลยวางมือน้องเจนไว้บนหน้าตักของผม แล้วมือขวาของผมก็เลื่อนขึ้นไปลูบไล้หน้าอกน้องเจนแต่เพียงแผ่วเบา “พี่…อย่ารังแกเจนสิค๊ะ” “พี่ไม่ได้รังแก พี่อยากรู้ว่าหัวใจน้องเจนเต้นแรงแค่ไหน เวลาดูหนังผีนะจ๊ะ” ผมลูบหน้าอกน้องเจนสลับไปมาทั้งสองข้าง ผมเองก็กลัวว่าจะมีใครเห็นเหมือนกันแต่จุดที่เรานั่งอยู่ ค่อนข้างปลอดภัยจากสายตาชาวบ้าน เพราะเป็นแถวสุดท้ายริมซ้าย แล้วก็ถัดไปอีกสามที่ถึงจะมีคนนั่งต่อและเค้าก็ไม่ได้สนใจเราด้วย ผมปลดกระดุมเสื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิวนาถ

- ฉันคือ ศิวนาถ และเขียนนวนิยาย "น้องเจน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1206 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของเธอ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?