ชักไม่เลือกที่

ชักไม่เลือกที่

สวัสดีครับผมชื่อ โอ๊ต อายุ 24 ปี ปัจจุบันเปิดกิจการร้านคอมฯที่พันทิพย์ครับ ฐานะทางบ้านผมค่อนข้างรวยเพราะพ่อกับแม่ผมก็เป็นลูกคนรวยมาก่อนเช่นกัน เงินค่าเปิดร้านทั้งหมดพ่อผมก็ออกให้ผมครับ ผมจะคอยดูพวกบัญชีของร้านกับเช็คสตอคเองจะมีลูกจ้างเป็นพนักงานขายในร้านอยู่แล้ว3คน ผมจะเข้าร้านอาทิตย์นึง2-3ครั้งส่วนเวลาที่เหลือผมจะเล่าให้ฟังครับว่าผมทำอะไร ผมรู้ตัวดีครับว่าเป็นผมเองคนโรคจิต ผมชอบขับรถวนไปมาผ่านสะพานลอยแถวอนุสาวรีย์ช่วงบ่ายบ่อยๆ เพราะมี นศ

เดินขึ้นสะพานลอยเยอะบางครั้งก็มีคนแจกใบปลิวใส่กระโปรงยืนแจกบนสะพานทำให้บางครั้งผมช่วยตัวเองจนแตกในรถเลยครับ รถผมติดฟิล์มค่อนข้างทึบมากถ้าไม่มาเกาะข้างกระจกรถดูไม่มีทางมองเห็นผมแน่ๆครับ มีวันนึงช่วงเย็นผมไปจอดรถอยู่ตรงหลังร้านขายเสื้อผ้าแบบแผงลอยที่หน้าตะวันนา รถผมกับตัวร้านห่างกันเมตรกว่าเองครับ ที่ผมมาจอดตรงนี้เพราะว่าร้านนี้คนขายสวยมากผิวขาวผมยาวใส่เสื้อรัดรูปกับกางเกงยีนส์เอวต่ำตามสมัยนิยม เวลาไม่มีลูกค้าเธอชอบนั่งบนเก้าอี้ตัวเล็กๆในร้าน ขอบกางเกงในสีขาวตรงด้านหลังก็โผล่ให้ผมเห็นครับเธอลุกนั่งๆบ่อยมากจนคราวนี้นั่งทีเห็นกางเกงในเยอะมากครับเพราะยีนส์เธอมันร่นลงมา เห็นเกือบถึงตรงก้นแน่ะครับ

ผมเห็นเธอนั่งคิดเลขอยู่เลยถือโอกาสควักท่อนของตัวเองออกมาชักแต่ด้วยความที่วันนั้นฟ้าครึ้มผมมองไม่สะดวกเลยเปิดกระจกรถลงครึ่งนึงแล้วชักต่อครับผมชักไปได้แปปนึงเธอหันหลังมาพอดีครับเห็นผมจังๆเลยผมพยายามรีบเก็บท่อนของผมใส่กางเกงแต่ไม่ทันครับเธอเดินมาเห็นก่อน เธอถามว่าเมื่อกี้ทำอะไร แล้วเธอทำท่าจะโทรแจ้งตำรวจครับ ผมเลยควักเงินสดที่เก็บไว้ในลิ้นชักรถออกมาหมื่นนึงแล้วบอกเธอว่า “ผมจะให้หมดนี่เลยแต่ขอผมเย็ดทีนึงถึงแจ้งตำรวจไปหลักฐานก็ไม่มีผมแจ้งกลับคุณได้ด้วยซ้ำนะครับ มีความสุขแถมได้เงินใช้ตั้งหมื่นนึง” ดูเธอทำท่าทางลังเลครับผมบอกใครๆเค้าก็ทำกัน ครั้งสองครั้งไม่เสียหายมากมายหรอก

เธอยืนคิดยืนถามความแน่นอนว่าจะจ่ายยังไงเชื่อได้รึเปล่าอยู่ราวๆเกือบครึ่งชั่วโมงครับสุดท้ายเธอตอบตกลง เธอบอกว่าขอเก็บร้านไว้ในกล่องเหล็กก่อนสักครู่ใหญ่เธอก็เก็บร้านหมดครับเธอเข็นกล่องเหล็กใหญ่ๆไปฝากไว้กับร้านอาหารที่เธอฝากประจำเสร็จแล้วก็ขึ้นมาบนรถผมครับ เธอถามว่าจะไปทำที่ไหนผมบอกว่าเดี๋ยวพาไปม่านรูดแถวนี้ระหว่างทางดูเธอตื่นเต้นดีครับ พอติดไฟแดงผมทนไม่ไหวบอกให้เธอปลดซิปกา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ชักไม่เลือกที่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
682 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมถูกลักหลับ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?