หมอจ๋าเริงรัก

หมอจ๋าเริงรัก

หมอจ๋าเป็นคนขี้เหงา และมีความต้องการทางเพศสูงมาก ๆ เวลาว่างจากการรักษาคนไข้ต้องมาหาเรื่องเงี่ยน ๆ อ่านเพื่อเกี่ยวเบ็ดเป็นประจำ เท่านั้นยังไม่พอ หากว่างนาน ๆ หน่อยก้อจะแชทหาคนถูกใจมาเย็ดด้วยเป็นประจำ หมอจ๋าเป็นหญิงสาวที่สวย นมโต ตูดใหญ่น่าเย็ดเป็นอย่างมาก วันไหนที่ไม่ต้องทำงานจะไปเดินเที่ยวก้อมักจะใส่สายเดี่ยวโนบรา กระโปรงสั้น ๆ เป็นประจำ หากคนมองมาก ๆ หมอจ๋าก้อจะยิ่งชอบน้ำเงี่ยนเต็มหีต้องรีบเข้าไปเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำเป็นประจำ วันหนึ่งหมอจ๋าว่างมาก ๆ เลยไปโพสต์ไว้เล่น ๆ ว่าอยากมีผัวแบบเถื่อน ๆ เท่านั้นแหละคนแอดมากันเพียบ แต่หมอจ๋าสนใจอยู่คนหนึ่ง มันถามมาว่ามึงอยากลองเป็นกะหรี่มั้ย เท่านั้นแหละหมอจ๋าก้อเลิกคุยกับคนอื่น และตอบชายคนนั้นกลับไปว่า อยากเป็นกะหรี่จัง แต่ไม่ต้องเสียตังเย็ดนะ ให้เย็ดฟรี ๆ เลย แม็คชายหนุ่มคนนั้นถามกลับมาว่า "อีจ๋า มึงร่านควยขนากนั้นเลยเหรอ เป็นคนดี ๆ ไม่ชอบอยากเป็นกะหรี่"

เพียงเท่านันนั้นหมอจ๋าก้อคิดว่ายังไงต้องทำตัวเป็นกะหรี่ให้แม็คเย็ดให้ได้ "แม็คอยากลองเย็ดกะหรี่จ๋าดูสักครั้งมั้ยหล่ะ จ๋าส่งรูปมาให้ดูด้วย ถ้าอยากเย็ดนัดเวลาและสถานที่มาได้เลย เถื่อน ๆ อย่างนี้จ๋าชอบ" แม็คนัดจ๋ามากินข้าวดูหนัง จ๋าก้อตั้งใจยั่วเต็มที่ ใส่สายเดี่ยวโนบรา กระโปรงสั้นตามแบบฉบับของจ๋า ครั้งแรกที่แม็คเห็นจ๋า แม็คต้องแอบกลืนน้ำลายเลยหล่ะ เวลาเดินไปไหนจ๋าก้อแกล้งเอานมชน ก้มเยอะ ๆ ให้นมหก จ๋าสังเกตเก็นว่าเป้ากางเกงแม็คตุงมาก ๆ สงสัยควยคงใหญ่น่าดู จ๋าเลือกดูหนังผี เวลามีอะไรน่ากลัว ๆ จ๋าก้อโผกอด เอามือไปโดนควยแม็คบ้าง แม็คก้อไม่แพ้กันเอามือมาโดนนมจ๋าบ้าง จับบีบบ้าง แต่จ๋าก้อไม่ว่าอารายอยู่แล้ว ก้อร่านควยขนาดมาให้เค้าเย็ดฟรี ๆ นี่นา พอดูหนังเสร็จจ๋าก้อพาแม็คมาคอนโดจ๋า

จ๋าเป็นคนขับรถพาแม็คมาเองเพราะแม็คไม่มีรถ ระหว่างทางจ๋าก้อต้องน้ำแตกไปสองรอบเพราะแม็คเอานิ้วแยงหีให้ตลอดทาง พอถึงห้องเราสองคนก้อไม่รอช้าจูบกันตั้งแต่ปิดประตูห้อง มึงอยากเป็นกะหรี่นักใช่มั้ย คราวนี้มึงได้เป็นสมใจแน่ ๆ แม็คให้จ๋าแก้ผ้าแล้วเต้นยั่ว แหกหี ช่วยตัวเองให้ดู จ๋าก้อทำทุกอย่าง แม็คยังสั่งให้จ๋าอ้อนวอนให้มาเย็ดจ๋าด้วย "แม็คจ๋า เย็ดกะหรี่จ๋าหน่อยน้า จ๋าเงี่ยนควยมาก ๆ เลยอ่ะ" ยังไม่พอยังให้คลานไปทั่ว ๆ แอ่นหีให้ดูอีกต่างหาก ทันใดนั้นเอง แม็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤตวัฒน์

- ฉันคือ กฤตวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "หมอจ๋าเริงรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
20/10 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1181 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูโดนข่มขืน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?