ซิงน้องบี

ซิงน้องบี

สวัสดีครับ.....ทุกๆท่าน ความจิงผมก้ออ่านมาเยอะละครับ...ในบอร์ดนี้อ่ะ...วันนี้เลยจะมาเล่าประสบการณ์จิงของตัวเองบ้างครับเพิ่งเกิดมา

เมื่อครึ่งปีที่ผ่านมานี่เอง ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า....ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง...ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ....น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ...คือว่า....นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ น้องเค้าชื่อ บี ครับ ต่อมาไม่นานผมก้อสนิทกับลุงกะป้า(พ่อแม่น้องบีครับ)มากทีเดียว ประมาณว่าตั้งแต่เลิกงานจนถึงตี1ตี2นี่ผมอยู่ที่โต๊ะแกตลอดเลยครับ....ช่วยโน่นบ้างช่วยนี่บ้าง อยู่มา 2 ปีได้ครับ สนิทกับน้องบีพอควรเลยทีเดียว(ตอนนี้แก22ละ) ที่ผมวนเวียนอยู่ที่นี่ก้อเพราะว่า แกจะคอยตั้งลูกให้ลูกค้าครับ....น้องบีแกชอบใส่เสื้อรัดมากๆคอกว้างๆมาตั้งลูกเสมอ ครับ ไอ้ผมก้อคอยแอบดูอยู่ทุกทีครับ น้องแกก้อรู้นะครับว่าผมมองร่องนมแก

น้องบีชอบแอบมาแซวผมอยู่เรื่อยเลยว่าจะมองให้ได้ไรขึ้นมา.....ผมงี้อายเลยครับ เราหยอกกันไปหยอกกันมาทุกวันครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ครับ ผมมาที่ร้านแต่เช้า เจอลุงกะป้ากำลังจะไปข้างนอก ป้าแกบอกว่าง"ญาติที่ ตจว.เสียต้องรีบกลับด่วน มาก้อดีแล้วป้าฝากร้านด้วยจะกลับวันอังคารตอนเช้ามืด บีอยู่คนเดียวมีสอบวันจันทร์ไปด้วยไม่ได้ยังไงฝากอยู่เปนเพื่อนบีด้วยนะบีอยู่คนเดียวป้าเป็นห่วงน่ะ" ผมตกใจเลยครับที่อยู่ๆโอกาสวิ่งมาชนอย่างจัง ผมหันไปมองหน้าน้องบีครับ น้องบียิ้มๆ พอลุงกะป้าไปผมก้อเข้าไปเปิดโต๊ะตามปกติ.....ดูแลร้านไปเรื่อยๆจนกระทั่งเที่ยงคืนได้ครับ น้องบีบอกผมว่า "พี่บอยๆปิดร้านเหอะคนหมดแล้วขี้เกียจแล้วล่ะ" ผมก้อทำไปตามที่บีบอกครับ...ใจงี้สั่นไปหมด พอเก็บร้านเสร็จเลยลองพูดไปว่า "บี งั้นพี่กลับก่อนนะ บีอยู่คนเดียวได้นะ" บีมองหน้าผมอย่างโมโหแล้วพูดว่า "เมื่อกลางวันพี่บอยไม่ได้ยินที่แม่บอกเหรอว่าให้มาอยู่เป็นเพื่อนบีน่ะ...อยากให้บีโดนแม่ด่าเหรอ" ผมยิ้มแล้วแกล้งตอบไปว่า "อะไรโตป่านนี้แล้วอยู่คนเดียวไม่ได้เหรอ"

"โธ่พี่ถ้าเกิดมีใครงัดร้านเข้ามาแล้วบีจะทำไงล่ะ"บีตอบทันควัน ผมเลยเดินไปปิดประตูร้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐชานนท์

- ฉันคือ ณัฐชานนท์ และเขียนนวนิยาย "ซิงน้องบี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟิวสาวออฟฟิต

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?