น้องปอ

น้องปอ

สวัสดีครับ เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้ถเสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหากผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผมคิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ

ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ 22 น้องสาวผมอายุ 18 และ 15 ครับ ครั้งนั้นเป็นการปิดเทอมที่ผมลืมไม่ลงจริงๆ แม่ของผมรับช่วงกิจการธุรกิจส่วนตัวต่อจากพ่อครับ ก็พอจะอยู่ได้อย่างสุขสบายพอสมควร (ที่บ้านค่อนข้างมีฐานะครับ ไม่เดือดร้อนเงินทองเท่าไหร่)

วันนั้นขณะที่ผมนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ในห้องส่วนตัว น้องสาวคนเล็กก็เข้ามาชวนผมไปว่ายน้ำในสระหลังบ้านครับ ไม่ใช่สระใหญ่อะไรมากมายหรอกครับ ก็แค่สระว่ายน้ำเล็กๆ ในบ้าน (ยาว 25 เมตร ตรงที่ลึกสุดแค่ 2 เมตร) น้องสาวผมคนนี้ชื่อปอครับ ไม่ใช่ว่าผมเข้าข้างน้องตัวเองนะครับ แต่ว่าหน้าตาของน้องผมก็ไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่ ตาโตผมหยักโศกสีน้ำตาลแดง(เพราะไปย้อมมา) ผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้น แบบเด็กอายุ 15 แต่ที่ไม่เด็กก็ตรงที่ผมสังเกตตอนน้องปอใส่ชุดว่ายน้ำครับ เนินน้องปอโหนกนูนแบบที่ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ถึงมันจะไม่โอ่โถงมหึมาแบบใครบางคน แต่เชื่อได้เลยครับว่าถ้าเทียบกันตรงๆ ของน้องผมก็สวยไม่แพ้ใครเหมือนกัน

น้องผมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซครับ โชว์หน้าท้องเนียนเรียบขาวจั๊วะ น้องปอท้าให้ผมว่ายน้ำไล่จับเธอครับ ผลัดกันจับ พอคนนึงถูกจับได้ก็เปลี่ยนมาไล่จับอีกคนบ้าง ตอนที่เราจับถูกตัวกันบางครั้ง หน้าอกของน้องปอก็มาโดนแผ่นหลังของผม นมของปอยังไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ แต่ก็รู้สึกถึงความนิ่มนวลของนมเธอเหมือนกัน ผมเกิดความคิดสัปดนขึ้นมาครับ แอบถอดกางเกงว่ายน้ำออกไม่ให้น้องปอเห็น แล้วว่ายเข้าไปไล่จับเธอ พอใกล้จะถึงตัวผมดำลงไปแล้วดึงชิ้นล่างของน้องปอออก ถึงอยู่ในน้ำจะเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

639818186

- ฉันคือ 639818186 และเขียนนวนิยาย "น้องปอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อนเมียลงสวิง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?