เริงชายหาด

เริงชายหาด

จุ๋มอายุ15 แฟนอายุ 18 จุ๋มกับแฟนชอบดื่มเบียร์ค่ะ แฟนมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อโก๋ค่ะเราสามคนสนิทกันมากพี่โก๋แวะมาดื่มเบียร์ที่บ้านเป็นประจำแทบจะวันเว้นวันแฟนหนูซื้อบ้างพี่โก๋ซื้อมาบ้างผลัดกันเราสามคนก็ดื่มกันบางครั้งพี่โก๋ได้หนังมาใหม่หรือแฟนได้หนังมาใหม่ก็เอามาเปิดดูกันแบบสนุกๆไม่ได้คิดอะไรเวลาที่จุ๋มอยู่บ้านจะใส่เสื้อกล้ามคอกว้างและนุ่งกางเกงขาบานสั้นมากๆโดยไม่มีชั้นในก็ทำให้พี่โก๋ จ้องเอาๆ เพราะฝนตกอากาศเย็นทำให้หัวนมหนูตั้งชันดันเสื้อออกมาเห็นเป็นเม็ดปุ่มนูน หนูมองเป้ากางเกงพี่โก๋ก็ดูตุงขึ้นมาคิดว่า พี่โก๋คงจะดูจน ค. แข็ง แล้วพี่โก๋ก็ขยับตัวแอบมองลอดเสื้อใต้รักแร้กับขากางเกงตอนที่เราดูหนังกัน บางครั้งเวลาแฟนไม่อยู่ก็พูดแซวว่าหนูหัวนมสวยน่าดูดจังจิ๋มก็ไร้ขนนูนน่าจับแปลว่าเขาแอบเห็นของหนูจนหมด หนูเลยเกิดอารมณ์จนน้ำเสียวซึมออกมา แฟนเคย

พูดชวนหนูลงสวิงกับพี่โก๋แต่หนูยังไม่รับปาก แฟนคงอยากเห็นหนูกับพี่โก๋มีอะไรกันจึงชวนหนูไปเที่ยวพัทยาบอกว่าพี่โก๋ไปด้วยเพื่อพักผ่อนคลายเครียด หนูก็ไปโดยไม่ได้เปลี่ยนชุดแฟนหนูขับรถหนูนั่งหน้าข้างแฟนพี่โก๋นั่งหลังเขาคงเตี้ยมกันไว้แล้วแฟนหนูขับรถใส่แว่นดำครอบหน้าดูไม่เห็นว่าสายตาเขามองไปทางไหนขณะนั่งรถไปคุยเฮฮากันไปพี่โก๋มักจะเอื้อมมือมาล้วงใต้แขนจับหน้าอกลูบนมหนูทางด้านซ้ายแฟนหนูก็ทำเป็นไม่มองทำหน้าตรงไปตามถนนข้างหน้าแบบไม่สนใจกว่าจะถึงพัทยาหนูโดนจับหน้าอกคลึงทั้งบีบบี้หัวนมทำให้อารมณ์หนูวูบวาบไปเหมือนกันเมื่อถึงพัทยาแฟนหนูเช่าบังกาโลว์ใกล้ริมหาด ตอนเย็นเราดื่มกินกันที่บังกาโลว์ประมาณทุ่มนึงพี่โก๋ชวนลงเล่นน้ำทะเลแฟนหนูบอกให้หนูลงไปเล่นน้ำกับพี่โก๋ก่อนเดี๋ยวตามลงไป พี่โก๋นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวส่วนหนูนุ่งชุดเดิมลงเล่นน้ำพี่โก๋พาหนูออกไปนอกฝั่งน้ำประมาณแค่คอเราว่ายน้ำเป็นทั้งคู่เล่นน้ำสักพักพี่โก๋ก็ดำผุดดำว่ายดำน้ำมากอดหนูด้านหลัง

สองมือล้วงจับนม ทั้งบีบทั้งคลึงแล้วบี้หัวนมทั้งสองข้างพร้อมกับดึงหัวนมจนหนูเสียวร้องครางออกมา แล้วพี่โก๋ก็ดึงตัวหนูลงไปในน้ำ ถลกเสื้อขึ้นดูดหัวนมหนูหนูก็แอ่นอกให้พี่โก๋ดูดพี่โก๋ดูดอย่างแรงทั้งดูดทั้งขบกัดทั้งเม้มดึงแล้วกัดหัวนมบีบขยำอย่างเมามันแล้วดำน้ำลงไปใช้ลิ้นเลียที่หอยหนูมันเสียวมากเลยเลียได้อึดใจนึงพี่โก๋ถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่แล้วเอา ค. ยัดเข้าจิ๋มหนูมันแน่นมากพอดันเข้าสุด ก็ซอยอย่างแรงและเร็วสักพักพี่โก๋... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Anonym | 4/25/2024 - 15:08

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เริงชายหาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
507 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก้อยค่ะ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?