เหตุเกิดเพราะอารมณ์

เหตุเกิดเพราะอารมณ์

ผมกับพี่เล็กเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พี่เล็กมีศักดิ์เป็นพี่ผม เธออายุมากกว่าผมประมาณสี่ปีได้ เราสองคนถูกทางบ้าน ส่งมาให้เข้าเรียนในเมือง โดยพักร่วมห้องกัน(จริงๆ ไม่อยากเรียกว่าห้อง เพราะมันแคบมาก)อยู่ภายในหอนอกสถาบันแห่งหนึ่ง พี่เล็กแกจะออกแนวผู้หญิงห้าวๆ แต่ไม่ใช่ถึงกับทอม นิสัยของเธอที่เป็นที่โจษขานของบรรดาเพื่อนฝูงก็คือ ชอบสมาคมดื่มกิน ชนิดผู้ชายอกสามศอกอย่างผมอาย ว่างั้นเถอะ

ผมกับพี่เล็กเรียนอยู่ในเมือง ปีนี้ก็ปีที่สองแล้ว เท่าที่ผ่านมา ผมไม่เคยคิดอะไรกับพี่เล็กในแนวชู้สาวเลย เพราะยังไงเสีย แกก็อายุอานามห่างกับผมมาก แถมยังรักเอ็นดูผมเหมือนน้องชายแท้ๆ

เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนหนึ่งของ ต้นเทอมที่ผ่านมา เราสองคนก็ใช้ชีวิตอยู่ในหอเป็นปกติเหมือนทุกวัน ซึ่งเช่นเคยคืนนี้ กว่าพี่เล็กแกจะกลับมาจากการไปเอนเตอเทรนกับเพื่อนๆ ข้างนอกก็จะปาเข้าไปสี่ทุ่มแล้ว พอแกกลับเข้ามาผมก็หลับไปแล้วหลายตื่น และก็หลับต่อ หลังจากที่แกก็น่าจะล้มตัวลงหลับไปได้โดยใช้เวลาไม่นานนัก ...... คืนนี้ไม่รู้เป็นไง

ผมมีความอยากที่จะทำร้ายตัวเองมาก โดยอาศัยจินตนาการที่เก็บๆสะสมมาตั้งแต่เช้า หันไปดูทางพี่เล็ก เพื่อให้แน่ใจว่า ไอ้สิ่งที่ผมกำลังจะทำกับตัวเอง ไม่ได้มีผู้อื่นร่วมรู้เห็นด้วย เมื่อสบโอกาสที่เหมาะ ผมก็จัดแจงดึงผ้าแพรขึ้นมาห่มปกคลุมร่างกายไว้ แล้วถอดกางเกงออก พร้อมกับ สาวดุ้นควยของตัวเองขึ้นลง ขึ้นลง เนิบๆ ช้า ๆ แล้วจินตนาการต่างๆ ก็พรั่งพรู ถึงการได้ร่วมรักระหว่างผมกับหญิงนางหนึ่ง เราร่วมรักกันอย่างดูดดื่มเมามัน เมามันจนผมแทบจะลืมระแวงไปว่า พี่เล็กแกจะตื่นมาเห็นผมทำร้ายตัวเองรึเปล่า ผมเร่งทำต่อไป ต่อไป เรื่อยๆ จนทนไม่ไหว ผมลืมตัวถึงขั้น ดึงผ้าแพรที่ปกคลุมตัวเองออก แล้วนอนหงายสาวดุ้นควยตัวเอง อย่างเมามัน โอวส์ จะแตกแล้ว ..... ผมทนไม่ไหวแล้ว ..... “พรึบ!!!!” เสียงพลิก ขยับตัวลุกขึ้นนั่งของพี่เล็กทำให้ผม ถึงกับหน้าชา รีบดึงผ้าแพรขึ้นมาคลุมกายเหมือนเดิม พี่เล็กทำเหมือนไม่ได้เห็นอะไรกับสิ่งที่ผมทำ และผลักตัวเองลุกขึ้นยืน

พร้อมกับเดินผ่านผมเข้าห้องน้ำหน้าตาเฉย..... ผมแปลกใจ ว่า เอ แกจะเห็นผมรึเปล่านี่ ..... ผมเริ่มรู้สึกกังวล อาย และ อารมณ์ค้างเติ่ง ผสมปนเปกัน ... ใจหนึ่งก็อยากที่จะทำต่อให้มันเสร็จๆ ไหนๆ พี่เค๊าคงจะทนดูผมไม่ได้เลยหลบเข้าไปในห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

drew.2556 Nm

- ฉันคือ drew.2556 Nm และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดเพราะอารมณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
854 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับพี่สะใภ้

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?