เสียว

เสียว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น ส้มก็เลยจัดการ ถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของส้มสูงเลยหัวเข่าขึ้นไป เยอะเหมือนกัน แต่ส้มไม่กล้า ถอดเสื้อในพราะกลัวอาจารย์รู้ พอออกจากบ้าน ส้มก็เลือกที่จะ ขึ้นรถมอไซด์ หน้าปากซอยแทนที่จะเดินไปตามปกติ วันนี้ส้มไม่ได้นี่งไพล่ แต่นั่ง ค่อม ตอนขึ้นนี่กลัวมากเลย กลัว พี่เค้าจะเห็น พอนั่งลงไป ร่องส้มมันก็ ติดกับเบาะรถ รู้สึกถึง ความสากของ เบาะรถมอไซด์เลยล่ะ จากนั้น พอรถออก ส้มก็เถิบตัว เอาหอย ไปประกบ ชิดๆ กับก้นพี่เค้า นมก็ไปดุนๆ หลังพี่เค้าตัวส้มกับตัวพี่เค้าแทบจะประกบ กับทุกส่วนเลย พอรถขับไป พี่เค้าก็เริ่มเบรก บ่อยครั้งขึ้น นมส้มก็ไปชนกับพี่เค้าบ่อย (ลืมบอกไปส้มสัดส่วน 33-25-34) ซึ่งส้มก็ไม่ว่าอะไร เอานมไปถูขึ้นถูลงกับหลังพี่เค้า ด้วย แถมพอรถเบรคที

หอยส้มก็กระเถิบไปชิดที น้ำส้มเยิ้มไปหมดเลยค่ะ พอถึงที่ป้ายรถเมล์ตอนเช้า คนยังไม่เยอะมาก ตอนลงนี่ส้มอ้าเต็มๆเลยค่ะ ก้าวขาลงแบบไม่เกรงใจสายตาพี่เค้าเลย พี่เค้า ก็มองหน้าส้ม แล้วก็หันไปมองที่เบาะรถ เห็นน้ำเยิ้มๆ อยุ่พี่ก็เอามือแตะๆ แล้วก็ เอาขึ้นมาเลีย ส้ม เสียว มากเลยล่ะค่ะ พี่เค้าเลยบอกว่าค่ารถพี่ไม่คิด ถือว่าได้อาหารตา ส้มก็ยิ้มให้เค้าแบบอายๆ ค่ะแล้วก็เดินไปรอรถเมลล์ ตอนนี้ ส้มน้ำเยิ้ม มากเลยค่ะ ยืน บิดไปบิดมาอยากจะจับก็ไม่กล้า พอรถเมลล์มา ส้มก็ไปนั่งหลังสุดค่ะ ริมสุดด้วยเผื่อจะลูบๆ คลำๆ อะไรๆ ได้สะดวกหน่อย พอขึ้นไปนั่งส้มก็นั่งอ้าขาค่ะ เพราะว่ามีเบาะบัง แล้วแถมยังไม่มีคน เอามือลูบๆ ตรงเม็ดเสียว ยังไม่อยากแหย่เข้าไปค่ะ อยากทรมานตัวเอง ถูไปถูมาอยู่นอกกระโปรงน่ะค่ะ ทีนี้มีผู้ชายคนหนึ่งดูแล้วอายุไม่น่าจะเกิน 25 มานั่งข้างๆส้มค่ะ ส้มก็แหม ขัดจังหวะจิง แต่ ยังเงี่ยนอยู่นี่คะ เลยคว้ากระเป๋านักเรียน มาวางบนตักแล้วก็ลูบต่อ พี่ผู้ชายเค้าคงเห็นส้ม ดุ๊กไปดิ๊กมาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
504 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพลียเพราะเธอร้อนแรง

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?