น้องสาว

น้องสาว

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนา ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี2เองคับ ผมชื่อว่า"วิทย์"ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า"วิว"คับ เรียนอยู่ม.4ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้าจึงต้องไปๆมาๆระหว่างบ้านกับกรุงเทพหรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้นม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุดม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากอินเดียกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย เพราะว่าน้องผมใส่ชุดม.ปลายแล้วดูน่ารัก+เอ๊กซ์ นิดๆเลยหล่ะคับ เอวคอด หน้าอกผมว่าพอประมาณเลยหล่ะคับ เพราะว่าผมโรคจิตนิดๆเลยก็ว่าได้คับ ผมเป็นคนที่ชอบชุดนักเรียนหญิงม.ปลายมาก

เลยคับ ตอนที่ผมอยู่ม.ปลายที่โรงเรียนของน้องสาวตอนนี้ ผมก็คลั่งไคล้เลยหล่ะคับ ซื้อเก็บไว้ไม่รู้กี่ชุดต่อกี่ชุด และด้วยทางที่ว่าผมหน้าตาค่อนข้างดีแล้วและก็เจ้าชู้พอตัวเหมือนกัน ผมจีบเด็กม.ปลายที่ผมหมายตาไว้เยอะมากเลย จนทั้งโรงเรียนเค้ารู้กันว่าผมเสือผู้หญิงเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมจะมีอะไรกับคนที่ผมจีบไว้ผมก็จะให้ผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนคับ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากๆเลยหล่ะคับ จนผมจบม.6 ผมได้ฟันไปหลายคน ถึงว่าใช้ได้ทีเดียว ผมจังเป็นที่ยอมรับของนักเรียนชายในโรงเรียนด้วย ถึงผมอยู่มหาลัยแต่ตอนนี้แฟนผมก็เป็นเด็กม.5เองคับ บอกแล้วว่าชอบชุดคับผม ยิ่งพอ พอผมได้เห็นน้องสาวผมแต่งชุดนักเรียนสีขาวที่เพิ่งเสื้อใหม่ กระโปรงสีกรมท่า เข็มขัดหนังสีดำ ถุงเท้าสีขาวสะอาด พอใส่รวมกันแล้วดูสวยมากๆเลยคับ รวมถึงก้นของน้องสาวผมที่งอนได้รูปทำให้เห็นจีบของกระโปรงนูนออกมาดูนาลูบไล้มากๆเลย ผมก็เกิดอารมณ์ทันทีเลยคับ พอน้องผมไปโรงเรียนแล้วพ่อกับแม่ผม

ออกไปข้างนอกเท่านั้นแหละคับ ผมวิ่งขึ้นไปห้องน้องสาวซึ่งอยู่บนชั้น2ของบ้านตรงข้ามกับห้องของผมทันทีเลยคับ ห้องน้องผมดูดีกว่าห้องผมมากๆเลย เหมาะกับเป็นห้องของเด็กสาววัยรุ่น เตียงสีชมพู ม่านก็สีฟ้าอ่อนๆ ที่ดูเป็นระเบียบกว่าห้องของผมมากเลย แต่ผมไม่ได้สนใจคับเปิดประตูเลื่อนเข้าไปในห้องแต่งตัวของน้องสาวผมตรงไปเปิดตู้เสื้อผ้า ผมเห็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถพล ไพเมือง

- ฉันคือ อรรถพล ไพเมือง และเขียนนวนิยาย "น้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
491 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงลูกพี่เขย

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?