ลูกสาวสุดที่รัก

ลูกสาวสุดที่รัก

ปกติพิมลเป็นคนรักครอบครัว ภรรยาเขาสายใจ ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ จนบางครั้งพิมลก็คิดน้อยใจว่าตัวเขาและลูกสาวถูกทิ้งเอาไว้ที่บ้าน ครอบครัวของพิมลมีลูกสาวคนเดียวชื่อฝ้ายกำลังโตเป็นสาว เมื่อสายใจไปทำงานต่างจังหวัด พิมลต้องทำงานบ้านทุกอย่างตั้งแต่ตื่นนอนขึ้นมาทำอาหารเช้าให้ลูกและตัวเอง ส่งลูกไปโรงเรียน แล้วตัวเองก็ไปทำงาน พอตกเย็นก็ไปรับลูก ทำอาหารเย็นกินกันที่บ้าน ก่อนนอนก็ต้องคอยตรวจเช็คความเรียบร้อยที่ห้องนอนของลูกสาว ฝ้ายเรียนอยู่มัธยมต้น เป็นเด็กเรียนดี สวยเหมือนแม่ รูปร่างได้สัดส่วน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อภรรยาของเขาต้องไปทำงานต่างจังหวัดถึง 2 สัปดาห์ พิมลตื่นขึ้นมาทำอาหารเช้าเหมือนเคย กินอาหารเช้าด้วยกัน พิมลมองไปที่ฝ้าย นึกในใจว่าลูกสาวโตขึ้นมาก ใบหน้าสวยเหมือนแม่ ผมยาวตรง รูปร่างได้สัดส่วน เริ่มมีหน้าอกแล้ว พิมลคิดถึงตอนนี้ก็จ้องไปที่หน้าอกลูกสาวอย่างลืมตัว

แม้จะไม่ใหญ่และอยู่ภายใต้ชุดนักเรียนแต่มันก็ดันเสื้อออกมาชัดเจน มันสวยงามมาก พิมลเกิดอารมย์หลงไหลหน้าอกนั้น โดยไม่รู้สาเหตุ อาจเป็นเพราะเขาไม่ได้ระบายความใคร่กับภรรยาของเขามาหลายวันแล้วก็ได้ เวลาที่อยู่กับสายใจ พิมลชอบเล้าโลมหน้าอกสายใจนานๆ ชอบลูบคลำนอกเสื้อตั้งแต่ฐานจนถึงหัวนมสลับไปมา แล้วค่อยถอดเสื้อออก ทั้งลูบสัมผัส ดูดเลียหัวนม พิมลชอบที่จะทำอย่างนั้นเสมอและดูเหมือนสายใจก็ดูมีความสุขมากพิมลรู้สึกสับสน ใจอยากจะสัมผัส อยากจะจับ ลูบคลำ แต่ฝ้ายเป็นลูกสาว มันผิดมากที่คิดแบบนั้น ฝ้ายพูดขึ้นมา "พ่อสายแล้ว เดี่ยวฝ้ายไปเรียนไม่ทันนะค๊ะ" พิมลขับรถไปส่งฝ้ายที่โรงเรียน ฝนตกหนักมากจนยากที่คนภายนอกจะมองเห็นภายในรถ ฝ้ายนอนหลับอยู่

พิมลแอบมองหน้าอกลูกสาวที่ตอนนี้มันยิ่งเด่นเพราะแกเอนหลังกับเบาะรถ หน้าอกคู่นั้นขึ้นลงตามแรงหายใจ หัวนมชูชันเพราะความเย็นของแอร์ พิมลไม่อาจซ่อนอารมย์เอาไว้ได้อีก เขาเลียริมฝีปากตัวเองเหมือนอยากกินของที่อร่อยที่สุดในโลกนี้ ใจเต้นเร็ว มือไม้สั้นไปหมด เขามองดูอย่างไม่ละสายตา พิมลมองไปข้างนอก ตอนนี้รถติดมากรถเคลื่อนไม่ได้เลย พิมลตัดสินใจไปตามอารมย์ดิบของสัตว์โลกทั้วไป ค่อยๆ เอื่อมมือไปสัมผัสหน้าอกขวาของลูกสาวอย่างแผ่วเบาด้วยหลังมือ ทันที่ที่สัมผัสพิมลรู้สึกถึงความนุ่มของมัน ฝ้ายไม่รู้สึกตัว เพราะพิมลสัมผัสเบามาก เขาค่อยๆ ลูบจากฐานขึ้นไปตามเนินที่อวบอูมไปจนถึงหัวนม แต่พิมลต้องรีบดึงมือกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kraiso

- ฉันคือ Kraiso และเขียนนวนิยาย "ลูกสาวสุดที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ### Volume 6 สัญญา ###

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?