เมียถกเจ้านายพาไปเย็ด

เมียถกเจ้านายพาไปเย็ด

แฟนผมเป็นเลขาเจ้าของบริษัท ทำงานด้วยกันมากว่าสิบปี ปกติเจ้านายเค้าเป็นคนค่อนข้างเครียด หยอกหัวไม่เป็น เป็นที่รู้ๆกันทั้งบริษัทว่าเจ้านายดุมากๆ แถมเมียยิ่งดุไปใหญ่ ดังนั้นในวันๆนึงจึงมีแต่เรื่องงานๆๆๆตลอด สิบกว่าปีไม่เคยมีทีท่ามาเกาะแกะ คุยกันเรื่องงานตลอด และแฟนผมเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาก ทำทุกอย่างแม้กิจสว่นตัว เรื่องส่วนตัวต่างๆ แฟนผมจะรับรู้ด้วยทั้งหมด เจ้านายคนนี้อายุห้าสิบต้นๆ เป็นคนทำงานเก่งในสายตาแฟนผม ฉลาดรอบรู้ในเรื่องต่างๆอย่างอัศจรรย์ และถือตัวอย่างยิ่งยวด ปกติแฟนผมเป็นคนเรียบร้อย ออกจะหยิ่งๆนิดๆ ไม่ค่อยคุยเล่นกับใครตามประสาเลขาเจ้านายของบริษัท เบื้องหลังของแฟนผมเป็นคนชอบเย็ดมากๆ เรามีเวลา เราจะเย็ดกันเสมอๆสารพัดท่าทางจนมีอารมณืสวิง คืนหนึ่งขณะเย็ดกันเลยแกล้งๆถามแฟนว่าอยากเย็ดกับใครบ้าง เช่นแฟนเก่า เพื่อน แฟนเฉยๆ แต่หีแฉะเสร็จหลายรอบ ผมเวียนถามตอนเย็ดกันอยู่หลายๆครั้ง จนครั้งนึงเค้าพูดว่าชอบเจ้านาย ผมบอกว่าเอาเลย ประจวบช่วงนั้นเจ้านายเค้ามีเลี้ยงขอบคุณพนักงานหลังจากที่ทำงานหนัก แฟนผมเลยแกล้งๆทวงถาม เจ้านายตอบตกลงเลยเย็นวันนั้น แต่ขอเลี้ยงพิเศษแบบสองต่อสอง

เจ้านายเค้าพาไปทานอาหารที่โรงแรมแถวๆริมเจ้าพระยาบรรยากาศดี สวยมาก แถมแพง ทานข้าวอิ่ม เค้าขอขึ้นไปอาบน้ำบนห้องพัก ชวนแฟนผมตามขึ้นไปด้วย แฟนผมว่าง่ายอยู่แล้ว แฟนเล่าให้ฟังว่าพอเค้าอาบน้ำเสร็จ เค้าก้อตรงเข้ามาจับแฟนผมถอดเสื้อผ้า จับดูดนม เลียหีดูดแตดให้ย่างไม่รังเกียจอย่างไม่รังเกียจ แม้แฟนผมยังไม่ได้อาบน้ำ เค้าบอกได้อารมณืดีมากๆ สุดท้ายแฟนผมถูกจับเย็ดบนโซฟาทั้งชุดทำงาน ควยเจ้านายใหญ่มาก แข็งและอึดอย่างเหลือเชื่อ เย็ดไปก้อบ่นพล่ำไปว่าไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เย็ดหีแฟนผมอย่างง่ายๆทั้งที่เฝ้ามองมาหลายปีแต่แฟนผมไม่เคยเปิดโอกาสให้เลย วันนี้ได้ที่เลยกระหน่ำเย็ดแบบสุดๆ ทุกท่าทาง แฟนผมเสร็จแล้ว เสร็จอีกไม่ต่ำกว่าห้าครั้ง สว่นเจ้านายเสร็จไปสองครั้ง ผมรอฟังข่าวที่บ้านด้วยใจระทึก พอได้เวลากลับ

แฟนผมโทรออกไปให้ไปรับที่แถวๆที่ทำงานเค้า พอขึ้นรถมาได้ผมถามว่าเป็นไงบ้าง แฟนผมได้แต่เขินๆ ไม่ตอบ พอแค่นๆถามก้อบอกว่าก้อดีเหมือนกัน เสียวดี พอถึงบ้าน ดึกพอควรลูกหลับกันหมดแล้ว พอเข้าห้องได้ผมจับแฟนผมเย็ดต่ออีกทั้งๆที่น้ำของเจ้านายยังคาอยู่ข้างใน ได้อารมณืมากๆ ผมเสร็จไปสองครั้ง แฟนผมเสร็จกับผมอีกหกครั้งติดๆกัน เสร็จแล้วก้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียถกเจ้านายพาไปเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3937 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนหนึ่งที่อารมณ์พาไป

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?