ครั้งแรก แอบไปเสียว

ครั้งแรก แอบไปเสียว

น้อยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้นม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มี อะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี ผู้หมวดแกต้อง ขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอน เย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่น้อยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งน้อยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย) เพราะโรงเรียนของน้อยอยู่ติดกับโรงพยาบาลที่ภรรยาแกทำงานอยู่ ตอนเย็นก็ไปส่งภรรยาขึ้นเวรพร้อมกับรับน้อยกลับบ้านด้วย ตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่ความที่น้อยเป็นคนที่ก้นงอนไปนิด ผู้หมวดแกก็จะแกล้งแซวว่า "ก้นงอนอย่างนี้จะขี้งอนรึเปล่าน้อ" น้อยก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ บางทีผู้หมวดแกก็แกล้งเอามือมาตีก้นน้อยเล่น "นี่แน่ะ งอนน่าตีดีนัก" น้อยก็โกรธแกมากแล้วก็หน้าบูด ผู้หมวดแกก็มาขอโทษ "ขอโทษนะจ๊ะสาวน้อย!! เอางี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังเพื่อเป็นการขอโทษนะจ๊ะ" ด้วยความที่น้อยเป็นคน บ้านนอก ไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาเที่ยวในตัวจังหวัด ก็แทบจะหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง เพราะตอนนั้นอยากดูหนังมาก เคยดูแต่ หนังกลางแปลง อยากดูในโรงใหญ่ว่ามันเป็นอย่างไร ก็ตอบตกลงทันที ผู้หมวดแกก็นัดเวลาว่าตอนเย็นไปส่งภรรยา แกก็จะ รับไปดูหนัง แต่ว่าหนังรอบค่ำกว่ามันจะเลิกก็ประมาณ 2 ทุ่ม ก็เลยบอกน้าที่อยู่ด้วยว่าจะขอนอนบ้านเพื่อน (ไม่กล้าบอกว่า ไปดูหนัง) พอตอนเย็นก็บอก

เพื่อนไว้เสร็จว่า "ประมาณ 3 ทุ่มจะไปเรียกนะ จะขอนอนด้วย" เพื่อนก็ตกลง พอเลิกเรียน ผู้หมวดก็มารับ เสร็จแล้วก็บอกว่าหนังจะเริ่มฉายประมาณ 6 โมงครึ่ง "งั้นเราไปหาอะไรกินกันหน่อยมั้ย" แกออกความเห็น น้อยก็ตกลง เพราะเลิกเรียนมาก็กำลังหิวพอดี พอกินเสร็จแกก็บอกว่า "เนี่ยแต่งชุดนัดเรียนไปดูหนังมันดูไม่ดีรู้มั้ย เดี๋ยวจะซื้อ เสื้อให้เปลี่ยนนะ" แกก็ไปซื้อเสื้อยืดมาให้เปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จเสื้อยืดมันค่อนข้างรัดรูป แกก็เอาแต่จ้องหน้าอกของน้อย ซึ่งมันก็ไม่ใหญ่มากนัก แค่พอดีตัว แต่คงเป็นเพราะเสื้อยืดรัด มันเลยเน้นหน้าอกน้อยไปหน่อย เสร็จแล้วก็พาไปดูหนัง โดยหนังที่ดูก็ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่นัก คงเพราะฉายนานแล้วมั้ง ดูไปสักพักน้อยก็รู้สึกหนาว เพราะเขาเปิดแอร์ค่อนข้างแรง ผู้หมวดแกคงสังเก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

T2

- ฉันคือ T2 และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก แอบไปเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
673 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดาเหลา

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?