ชอบโดนลูบคลำ

ชอบโดนลูบคลำ

ขอเล่าสั้นๆเลยนะ เรื่องมีอยู่ว่าเราชื่อนิดยังบริสุทธ์ไม่เคยมีสัมพันธืกลับใครจนปัจจุบันปกติสมัยเรียนโรงเรียนมัธยมแม่เราไปส่งไปรับทุกวัน แต่พอเรียนมหาวิทยาลัยเราก็อยากไปไหนมาไหนกันเพื่อนบ้างหลังเลิกเรียนเราก็เลยขอคุณไปกลับเอง คุณแม่ก็ยอมเพราะเห็นเรา

โตแล้ววันนั้นก็ปกติเราไปเดินเล่นในห้างกับเพื่อนจน เย็นเราก็กลับบ้านปรากฎว่าฝนทำท่าจะตกเราก็ออกมารอรถที่ป้ายรถเมล์แต่ มันไม่เหมือนวันอื่นคือมันนานมากและรถก็ติดมากด้วย เรารอรถอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงรถสายที่เราจะไปก็มา หลายคนวิ่งไปเพื่อขึ้นรถ รวมทั้งเราด้วยแต่ปรากฎว่ารถแน่นมากเราก็พยายามเบียดขึ้นรถเหมือนกับคนอื่นๆ คิดว่าทุกคนคงคิดแต่จะกลับบ้านให้เร็วที่สุด แล้วเราก็ขึ้นรถได้ แต่รถก็แน่นมากเราก็ยืนแบบแน่นๆมาซักพักปรากฎว่าเรารู้สึกว่าเหมือนมีอะไรโดนหน้าอกเราเราตกใจก็เลยเอาหนังสือเรียน

ขึ้มาบังหน้าอกเรา เรามองไปปรากฎด้านหน้าเราเป็นผู้ชายหน้าตาพอใช้ได้แต่ก็ดูสะอาดดี

เราคิดในใจอีตาบ้ามาโดนของเรานึกด่าอยู่ในใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้คิด

เหมือนกันว่าเค้าอาจจะไม่เจตนา พอรถวิ่งมาซักพักเราก็รู้สึกว่ารถเบรคทีไร มีอะไรซักอย่างโดนจิ๋มเราเราก็ก้มหน้าลงไปดูปรากฎว่า

เป็นมือผู้ชายคนนั้นเราก็เลยเอาสมุดลงไปบังอีกแต่มันก็ทำให้แขนเค้าโดนหน้าอกเรา เราก็รู้สึกอายนิดๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไงรถมันแน่นมาก

ขยับไปไหนก็ไม่ได้ ซักพักรถเริ่มแน่นมากขึ้นเพราะมีคนเบียดขึ้นมาอีก เราก็เอาสมุดมาบังหน้าอกเรา เพราะอายที่แขนเค้าโดนหน้าอก รถวิ่งมาไม่นานนักเรารู้สึกว่ามีอะไรโดนจิ๋มเราอีกเราคิดว่าเค้าคงไม่เจตนาหลอกเพราะรถมันแน่น แต่ซักพักเราก็รู้สึกว่ามันไม่ได้โดน

เฉยๆแล้วมันเหมือนมีมือมาลูบขึ้นลงเบาๆ เราก็พยายามถอยหนีแต่รถแน่นมากไม่รู้จะหนีไปไหน เรารู้สึกว่ามือนั้นยังคงลูบขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา

ในเวลานั้นเรารู้สึกเสียวที่จิ๋มมากขนลุกไปทั้งตัวมันรู้สึกดีอย่างบอกถูก เพลินมากเสียวมากจนไม่อยากให้เค้าเอามือออก เราคิดเหมือนกันว่าเราเป็นแบบนี้ได้อย่างไร แต่เราบอกตรงๆว่าไม่เกิดกับใครไม่รู้หรอกเรารู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากรถก็มาถึงป้ายที่เราจะลงแล้ว เราก็ขอทางลงตอนลงเราต้องเบียดลงไปปรากฎว่าแขนที่เราถือกระเป๋าไปเบียดโดนเป้ากางเกงเค้าเรารู้สึกว่ามันแข็งอยู่ เรางี้ขาสั้นใจสั้นไปหมดรีบลงรถแล้วไม่หันหลังกลับมามองอะไรทั้งนั้น เรากลับถึงบ้านเราก็บอกกับตัวเองว่าจริงๆมันก็ดีเหมือนกันนะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sahapun

- ฉันคือ sahapun และเขียนนวนิยาย "ชอบโดนลูบคลำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
786 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนสาว พี่แฟน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?