]ลองของจริง

]ลองของจริง

ลองของจริง

ผมชื่ออะไรผมขอปิดนะคับ เข้าเรื่องเลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตอนนั้นผมอายุ15ปี อาก็อายุห่างจากผมก็15 ปีได้ อาของผมชื่อณีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นวันที่ผมไปนอนบ้านน้าพอดีว่าพ่อแม่ผมต้อง ไปต่างจังหวัดผมจึงมาอยู่กับน้าตอนเช้าผมก็ออกไปขับมอไซเล่นกับเพื่อนจนเย็น ประมาณ2-3ทุ่มได้ก็เข้าบ้านน้ายังไมอาบน้ำแกรอผมกลับบ้านและให้ผมอาบน้ำก่อน ( ลืมบอกไปว่าแฟนอาไม่อยู่ไปกรุงเทพไปทำงาน)ผมก็อาบน้ำไปเสร็จก็มานั้งดูหนัง อาก็ไปอาบน้ำอาแกหุ่นสวยดีนมก็ใหญ่ตูดก็ข้างค่องปานกลางผมยังเคยคิดอยากลองกับอาดูมั้งจังว่าเป็นยังไง พอตอนอาแกถอนเสื้อจังหวะนั้นผมเดินไปพอดีเห็นนมแกนะสุดยอด ผมควยแข็งเลยล่ะแต่ผมเก็อาการไว้ น้าแกพอเห็นผมแกก็ร้อง อุย! ทีนี้น่าก็เข้าอาบน้ำผมก็ไปแอบดูแกตรงช่องเล็กๆเห็นแกถูสบู่อยู่ ลูบไปทั้งร่างกายผมจึงงัดควยออกมาชักว่าวเสร็จไปรอบ อาอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเสื่องบางๆ

กางเกงบางๆผมเนี่เห็นเสื้อในกางเกงในเลย ตอนนั้นตกประมาณ4ทุ่งครึ่งอาก็ขึ้นนอนแต่ผมยังไม่นอนนั้งคิดว่า จะเย็ดอาให้ได้คิดยังไงก็ไม่ออกเลยขึ้นนอน คิดในใจเดี๋ยวตามน้ำเองล่ะว่ะผมกับอานอนห้องเดี๋ยวกัน พอผมเปิดไฟห้องก็เห็นน้าหลับแล้วแต่ที่เห็นดีกว่านั้นขากางเกงอาถลกขึ้นจนถึงขาอ่อนขาวมาก ผมเลยไปปิดไฟเปิดไฟหลี่แทนแล้วเดินไปหาอาอยากเห็นหีอาแบบเต็มๆแสดลมมันหอมมาก ผมลืมตัวเลยไปลูบ หีอา อาแกเลยตื่น บอกว่า " ทำไรนะห่ะ" ผมก็บอก ป่าวคับแล้วกก็นอนสักพัอาก็หันมาถามว่า " มีแฟนยัง" ผมก็บอกยังไม่อาถามอีก เอ็งก็โตแล้วนะเคยชักว่าวไหม ผมตกใจชั่วขณะ แล้วตอบ ก็เคยคับ อาก็บอกมัน มันหรอชักว่าวเคยลองของจึงยัง ผมก็บอกผมทำไม่เป็นคับ( แต่ที่จิงไม่ไช่นะทำเป็น) งั้นเดี๋ยวอาสอนให้เอาไหม โอกาสดีแบบนี้ไม่เอาก็โง่สิคับ ผมบอกเอาคับ อาแกก็อามือล่วงไปในกางเกงที่ควยผมกำลังแข็งอยู่ อาบอกใหญ่เหมือนกันนิ อาแกก็มาอมให้ผม

ผมเสียวมากแกเอาฟันมาลูดตรงหัวควยผมแกอมให้ผมจนแตกในปากแก1รอบแกบอกอร่อยจิงๆ ที่นี้ผมก็เลียไห้แกบ้างผมเห็นรูหีแกมีน้ำเมือกเต็มเลยผมเลยเลียให้หมดแล้วก็ดูเม็ดเสียวใช่ฟันขบ เบาๆน้าแกครางได้อารมณ์มากน้าแกคราง" อา...อ้า..ซี้ด...อ้า..น้าเสียวจังเลยดูดอีก อ้า." เลียได้ซักพักอาก็บอก เย็ดอาเถอะน้าไมไหวแล้วรีบเย็ดสิ ผมไม่รอช้าจับควยมาจ่อที่รูหีน้า เสียวเข้าไปได้ครึ่งควยอาแกบอกเบาๆนะอาไม่ได้เย็ดกับผัวหลายวันแล้ว ผมไม่สนใจดันเข้าเต็มที อาร้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dawrung

- ฉันคือ dawrung และเขียนนวนิยาย "]ลองของจริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
582 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?