เป็นชู้กับเมียตำรวจ

เป็นชู้กับเมียตำรวจ

ผมชื่อเอก มีเรื่องจิงจะเล่าให้ฟัง เมื่อประมาทปี2549ผมเข้าพักที่อพาทเม้นแห้งหนึ่ง ซึ่งมีแดงเป็นเสมียนดูแลหอพัก ฟแนแก่เป็นตำรวจเมื่อผมเข้าไปอยุ่ประมาท 2 เดืองก็สังเกตุว่า แก่ชอบที่จะคุณเล่นกับร.ปภ ชื่อโก้ ซึ่งมีอายุประมาณ 20 ปี พี่แก่จะออกไปวิ่งกำลังกายทุกเช้าที่สนามกี่ฬา อยู่มาคืนหนึ่งประมาณตี05.30 น ผมนนไม่หลับและลุกขึ้นไปออกไปหาอะไรกินที่ปากซอย จึงงลมาข้างล่างและไปเอามอเตอร์ไซ ซึ่งผมลงมาไม่เห็นโก้ซึ่งเข้าเวณกะกลางคืน ผอเอาไปเอวมอเตอร์ไซก็เห็นที่พักของโกเปิดไฟอยู่ ผมจึงเดินไปที่ห้องพักเพื่อจะถามและซื่อขนมมาฟากโก้ พอผมไปถึงประตูก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกับผู้ชายร้องเหมือนมีอะไรกกัน ผมจึงหาช่องแอบดู ซึ่งที่ห้องของโกมีกระจกบานเกร็ดเปิดอยู่ผมจึงเดินก้ม และไปชะโงดูที่บานเกร็ด สิ่งที่ผมเห็นก็คือ โก้กับพี่แดงถอดเสื้อผมอยู่ทั้งสองคนเห็นโก้กำลังกะเด้าพี่แดงอยุ่และพี่แดงก็เอาขาทั้งสองของดึงรั้งที่เอวของโก้ แก่ร้องเสียงดังมาก และคอยบอกโก้ให้เอาแก่แรงๆๆ ซึ่งที่ปลายที่นอนผมเห็นชุดกี่ฬาของพี่แดงถอดกองอยู่ ผมนึงในใจว่า พีแดงคงบอกสามีว่าออกมาวิ่งตอนเช้า แต่แก่กลับมาหาโก้ ผมแอบดูคนทั้งสองเย็ดกันจนเสร็จ ผมจึงรีบออกมาแล้วออกไปนั้งกิน

กาแฟที่ปากชอย สักพักผมเห็นพี่แดงเดินมาผมก็ร้องทักแ ก่ว่าออกมาวิ่งแต่เช้าเลยนะ ซึ่งตอนนั้นแก่ดูเหมือนคนที่ไปวิ่งออกกำลังมาเหนื่อนมาก แกก็เดินยิ้มให้ผม แล้วผมก็กลับไปห้องอาบน้ำไปทำงาน ตอนลงมาก็ยังไม่เห็นโก้ สงสังคงจะเหนื่ยนแล้วแอบนอนหลับ เพราะโก้จะตอ้งออกกะประมาณ07.30 น ซึ่งผมเก็บเรื่องนี้มาตลอด และคินในใจว่าอยากจะมีอะไรกับพีแดงบ้าง จนมาถึงวันสิ้นเดือนผมไปจ่ายค่าห้อง ในวันนี้พี่แดงใส่เสื้อคอวี ผมจะแอบมองเวลาแกก้ม ทำให้ผมมีอารมณ์ผมจึงตัดสินที่จะบอกเรื่องที่ผมเห็นแก่กับโก้เพื่อที่จะเบรกเมย์ ซึ่งผมเอยกับพี่แดงว่า วันก่อนตอนเช้าผมเห็นพี่แดงมาทำอะไรที่ตึกนี้ แก่หน้าซีด แล้วบอกว่าอะไรพี่ไม่เคยมาตึกตอนเช้าเลย ผมพูดว่า พี่จะให้ผมพูดความจิงใช่ป่าว นี้ถ้าสามีพีรู้จะเป็นอย่างไร ซึ่งสามีพี่แดงผมจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะแก่จะเข้าที่ออฟฟิตบ่อยเพื่อมาช่วยพี่แดงดูแลตึกพัก พี่เดงเฉยสักพัดแล้วแก่ก็ถามว่าผมเห็นอะไร ผมจึงบอกความจิงไปว่า ผมเห็นพี่แดงกับโก้มีอะไรกัน แก่หน้าเสียเหมือนจะร้องให้ ผมจึงถามจี้ไปว่าพีทำแบบนี้ทำไม ถ้าสามีพี่รู้เขาจะอย่างไร แก่ไปสักพักแล้วพูดว่า เอกรู้ใช่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ป๊อบ

- ฉันคือ ป๊อบ และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้กับเมียตำรวจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?