ขอบคุณครับพี่

ขอบคุณครับพี่

มันเป็นเรื่องในอดีตของผม ตอนที่ผมได้เสียวกับผู้หญิงจริงๆ ครั้งแรก สมัยมัธยมปลายผมเป็นเด็กที่ออกจะขี้เล่นและพูดเก่ง จึงสนิทสนมกับรุ่นพี่ผู้หญิงในโรงเรียนมากเป็นพิเศษ แต่พี่ซิไม่รู้ว่าคิดกับผมเป็นน้องหรือเปล่า ผมเกือบมีประสบการณ์เรื่องนี้อยู่แล้วแต่ก็ยังไม่กล้าคราวนี้จึงไม่รอด วันนั้นรู้สึกจะเป็นวันก่อนเทศกาลปีใหม่ โรงเรียนผมหยุดเรียนตั้งแต่คริสมาสต์ถึงปีใหม่แต่โรงเรียนอื่นยังไม่หยุด(เป็นโรงเรียนคริสต์)ผมอยู่บ้านคนเดียวก็เลยเหงาจึงออกไปเพื่อนหญิงต่างโรงเรียนที่หอพักแต่ปรากฏว่าเธอไม่อยู่ยังไม่กลับจากโรงเรียนผมเคาะประตูอยู่นาน พี่ที่อยู่ข้างห้องเลยเดินออกมาบอกและชวนไปรอในห้องเธอ อ้อเกือบลืมบอกไปเธอชื่อพี่อ้อนและก็รู้จักกับผมดีเพราะผมมาที่นี่บ่อย เราคุยกันไปและดูทีวีไปเรื่อยๆ พี่อ้อนถามผมว่าผมเป็นแฟนกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นหรือเปล่า ผมก็ตอบว่าเปล่า เธอไม่เชื่อและขอดูในกระเป๋าสตางค์ ผมไม่ให้ดูเลยเกิดการแย่งกระเป๋าสตางค์ขึ้นมา พี่อ้อนล้มทับ

ตัวผมทั้งตัวเลยนมเธอเบียดหน้าอกผมและเธอก็ยังพยายามแย่งกระเป๋า ผมบอกไม่ให้และขู่กลับว่าถ้าไม่เลิกแย่งผมจูบพี่นะ เธอบอกไม่กลัว ผมก็เลยจูบเลย ตอนแรกเธอไม่กล้าใช้ลิ้นแต่พอสักพักเธอก็เริ่มใช้ลิ้นโต้ตอบและผมก็ดูดลิ้นเธอส่วนมือก็เลื่อมาอยู่ที่นมของพี่อ้อน ค่อยๆ สอดเข้าไปใต้ยกทรงตัวจิ๋วและรูดขึ้นจนมองเห็นหัวนมที่แข็งและชี้หน้าผม ผมลองชิมดูและก็ใช้ลิ้นวนรอบๆ หัวนม พี่อ้อนเริ่มส่งเสียงครางเหมือนคนเผ็ดตลอดเวลา ผมรูดกางเกงขาสั้นของพี่อ้อนลงพร้อกับกางเกงในในคร้งเดียวจากนั้นก็จัดการกับตัวเอง ผมเปลี่ยนจุดโจมตีจากสองเต้ามาเป็นจุดที่เสียวที่สุด ทั้งดูดทั้งเลียติ่งเสียวให้พี่อ้อนจนผมเองทนไม่ไหวเลยจับของผมที่แข็งเต็มที่ยัดเข้าไปอย่างทุลักทุเลแต่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวผมพยายมกดเข้าแต่พี่อ้นบอกพอเถอะ ผมไม่ละความพยายามหันหน้าไปประกบ

ปากกับพี่อ้อนอีกครั้งและตูดก็พยายามกดในที่สุดก็เข้าไปเต็มลำผมโยกเข้าออกกระแทกลงให้ลึกที่สุด พี่อ้อนก็กออดแน่นและครางดังขึ้นเรื่อยๆ ขึ้ยเรื่อๆ จนเธอเกร็งแหงนหน้าอ้าปาก ผมก็กระแทกไม่หยุดจนลืมหายใจกระตุก 3-4 ครั้งก็เสร็จตามพี่อ้อนไป น้ำทะลักออกมาเป็นสีส้มมีทั้งเลือดผมและเลือดพี่อ้อนปนกันออกมา ผมถอดออกมาดูความเสียหายมีเลือดออกบริเวณหัวเจ็บไปหมดผมจึงขอตัวกลับ จากนั้นผมก็มาหาความสุขกับพี่อ้อนเรื่อๆ จนเราเป็นแฟนกันและเป็นคู่ที่น่าอิจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพงษ์ บัวทอง

- ฉันคือ สมพงษ์ บัวทอง และเขียนนวนิยาย "ขอบคุณครับพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?