กุลเมียผมกลับมาบ้านตอนพักเที่ยงให้อาจำรัสสอย

กุลเมียผมกลับมาบ้านตอนพักเที่ยงให้อาจำรัสสอย

ชีวิตนี้มันเจ็บช้ำ ผมเคยพบมาแล้วคนที่ทำความเจ็บช้ำให้ คือภรรยากับอาจำรัญ ซึ่งเป็นอาเลี้ยงของผมเพราะเขาเป็นน้องเลี้ยงของพ่อเขาเป็นลูกคนละแม่กับพ่อ คือแม่เขาเป็นเมียน้อยของปู่ มันมีช่วงหนึ่ง หลังจากผมแต่งงานกับเป็นที่เรียบร้อยอาจำรัสเขาขอเข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ผมทำงานราชการส่วนกุลทำงานที่สถานีอนามัยในท้องที่แถวนั้น เราก็อยู่ด้วยกันมาไม่ลำบาก เพราะเรายังไม่มีลูก กุลเค้าคุมกำเนิดไว้ เธอบอกว่ารออีก2 ปีจะมีลูกขอให้มีหลักฐานเสียหน่อยจะได้ไม่ลำบาก ผมก็เห็นดีด้วยในความคิดของเธอ ถึงอย่างไรเราสองคนอายุยังไม่มาก2 ปีก็ยังไม่ช้าเกินำไป กุลอายุแค่24 ปีเท่านั้นผมแก่กว่า2 ปี

อาจำรัสเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบทำงานทำการชอบเล่นการพนัน แล้วมักมีเรื่องอยู่เนืองๆเดือดร้อนอยู่เรื่อย ตอนที่มาขออาศัยอยู่ด้วยก็มีเรื่องกับพวกเล่นด้วยกันนั่นแหละขัดใจกันเรื่องเงินๆทองๆจนโดนขู่ฆ่า ถ้าไม่ใช้เงินเขาจึงหนีมาหลบอยู่บ้านผม เขาเล่าให้ฟังผมก็เห็นใจ จัดห้องให้เขาพักใกล้กับห้องผมและกุล เขาชอบมากพักอยู่กับเราเขาไม่ต้องทำอะไรเลย กินแล้วนอนเท่านั้นข้าวปลาอาหารกุลทำให้กินเขาเป็นราชาในบ้านในขณะที่เราสองคนออกไปทำงานกัน

กลางวันเขาอยู่บ้านคนเดียวประมาณครึ่งเดือนเห็นจะได้ก็มีคนข้างบ้านเล่าให้ฟังว่า อาจำรัสพาผู้หญิงมาที่บ้าน ผมก็ถามอาจำรัสว่าพาใครมาหรือ เขาบอกว่าไม่มีอะไรคนรู้จักกันมาคุยกันเท่านั้น แต่ที่คนข้างบ้านบอกเขาพูดทำนองว่าผู้หญิงคนนั้นมาหลับนอนที่บ้าน อาจำรัสไม่ยอมรับ แต่วันหนึ่งที่กุลกลับบ้านแล้วมาเจอพอดีกุลเล่าให้ฟังว่าเธอกลับมาเอาของได้ยินอาจำรัสกับผู้หญิงทำอะไรกันในห้องเสียงดัง….แต่เสียงผู้หญิงคนนั้นร้องออกมาก็ฟ้องอยู่แล้วว่าเขาทำอะไรกันอยู่อย่างสนุกสนาน แต่อาจำรัสไม่รู้ว่ากุลกลับมา กุลบอกมาเอาของแล้วก็กลับไปทำงานต่อ…ปล่อยให้อาจำรัสอยู่กับผู้หญิงคนนั้น พอตอนเย็นเจอหน้าผมเธอก็เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในระหว่างที่ผมไม่อยู่บ้าน

ที่จริงมันไม่เกี่ยวกับผมก็เป็นเรื่องของอา ถ้าไม่ทำอะไรเสียหายก็คงไม่มีอะไรเรื่องยังงี้มันก็เป้นความสุขส่วนตัวของเขา แต่จากการที่กุลภรรยาสาวของผมได้ล่วงรู้พฤติกรรมได้ยินเสียงเขาทำอะไรกัน มันก็ทำให้กุลกลายเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศมากขึ้นเธอมายอมรับว่าเป็นเพราะเหตุการณ์วันนั้นแหละ ที่จริงแล้วในส่วนเรื่องความสุขอย่างนี้ก็ถือว่าดีเพราะก่อนนั้นกุลก็เป็นผู้หญิงมีความต้องการปรารถนาพอประม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ยามิ

- ฉันคือ ยามิ และเขียนนวนิยาย "กุลเมียผมกลับมาบ้านตอนพักเที่ยงให้อาจำรัสสอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
909 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวห้างโดนซะ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?